Audi đã chính thức đưa Q5 2013 về Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Thế hệ mới nhất của dòng crossover SUV hạng sang cỡ trung đã được Audi đem về Hà Nội để trình diễn tại Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motorshow (VMS) 2012.

Với phiên bản đời 2013, chiếc crossover SUV Q5 có những thay đổi về mặt ngoại hình rất dễ nhận ra như thiết kế mới ở cụm đèn pha (kết hợp đèn LED chiếu ngày cùng hệ thống chiếu sáng xenon plus) và đèn sương mù (viền mạ crôm). Còn lại về tổng thể Audi Q5 2013 không khác biệt nhiều so với thế hệ trước, vẫn là phong cách đường gân mái nóc tương tự xe coupe và viền quanh cửa hậu, tạo nên ấn tượng về sự mạnh mẽ, thể thao nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Phiên bản tại Việt Nam được trang bị động cơ có dung tích 2.0 lít, phun xăng trực tiếp TFSI, công suất 221 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm và hệ thống dẫn động 4 bánh Quattro đặc trưng của Audi. Trên thế giới, Q5 hiện đang nằm trong bộ tứ có doanh số bán hàng cao nhất của Audi bên cạnh A3, A4 và A6.

Sự xuất hiện của Audi Q5 2013 chắc chắn sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh thú vị với BMW X3 và Mercedes-Benz GLK. Xe sẽ được Audi trình diễn tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ - Hà Nội trong khuôn khổ VMS 2012 cuối tháng 9 này.

Phương Linh

 
 
kynam