Audi cùng Felix Hernandez với quảng cáo "giá 40 USD"

Admin
(Autovina) - Nhiếp ảnh gia Felix Hernandez với dự án cùng Audi là minh chứng cho câu chuyện, không phải vung quá nhiều tiền cho quảng cáo mà vẫn có thể đạt được hiệu quả cao đến kinh ngạc.

Nhiếp ảnh gia Felix Hernandez với dự án cùng Audi là minh chứng cho câu chuyện, không phải vung quá nhiều tiền cho quảng cáo mà vẫn có thể đạt được hiệu quả cao đến kinh ngạc.

Felix Hernandez được biết đến như là ông trùm trong thế giới “mini-world”, một chuyên gia phục dựng chuyên nghiệp. Dù vậy dự án quảng cáo mới của Audi vẫn là thử thách thực sự cho Felix. Bởi nhiếp ảnh gia này thường cùng làm việc với mô hình tỉ lệ 1/18.

Với dự án quảng cáo, Audi đã yêu cầu Felix Hernandez chụp một loạt ảnh với tỉ lệ mô hình 1/43. Một tỉ lệ rất nhỏ, gần như chưa ai chạm tới một cách chuyên nghiệp.

Với tư duy của chuyên gia mô hình, con mắt của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Felix bắt tay thực hiện ý tưởng của Audi với lõi xốp, đèn LED, giấy ráp để làm một con đường trong studio, trong khi sa mạc được tái hiện từ polvo fino (một loại bột mịn) trộn với nước và đúc thành những cồn cát y như thật.

Những hình ảnh cuối cùng của Felix thực sự là những sáng tạo ấn tượng. Cùng với tài năng xư lý hình ảnh từ công cụ, Felix Hernandez đã biến những vật liệu thô ráp cùng chiếc xe mô hình trở thành những bức ảnh vô cùng sống động và ấn tượng đến kinh ngạc. 

Không có giới hạn cho sự tưởng tượng

Video quá trình nhiếp ảnh gia Felix Hernandez thực hiện chiến dịch quảng cáo "giá 40 USD" cho Audi khu vực Trung Đông: