Audi A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới ra mắt tại Detroit 2018

Igorpok
(Autovina)-Audi A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới góp mặt tại triển lãm Detroit 2018 nhằm cạnh tranh với đối thủ BMW 6 Series Gran Coupe và Mercedes-Benz CLS

(Autovina)-Audi A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới góp mặt tại triển lãm Detroit 2018 nhằm cạnh tranh với hai đối thủ BMW 6 Series Gran Coupe và Mercedes-Benz CLS.

Audi A7 Sportback 2019 ra mắt công chúng Mỹ tại triển lãm ôtô Detroit 2018. Thế hệ thứ 2 được thiết kế dựa trên cảm hứng từ phong cách của chiếc Prologue concept, với các đường thân xe điêu khắc và các bề mặt thân xe cuốn hút cũng như một đường dốc mái cắt sâu đầy thể thao.

Với thiết kế thon gọn nhưng Audi khẳng định rằng chiếc A7 Sportback mới cung cấp không gian và tiện nghi cho hành khách phía sau nhiều hơn so với mẫu xe cũ, với trần xe cao và khoảng để chân rộng rãi.

Bên trong nội thất với bảng điều khiển mới nhất của hệ thống giải trí MMI vừa ra mắt trên mẫu A8, thay thế tất cả các nút điều khiển truyền thống bằng một cặp màn hình cảm ứng lớn, độ nét cao.

Bên cạnh đó, hệ thống buồng lái ảo Audi Virtual Cockpit, nội thất của xe được đánh giá là một trong những cabin xe hơi hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.

Tại thời điểm này, Audi vẫn chưa chia sẻ bất cứ thông tin nào về hệ truyền động của A7 mới tại Mỹ, nhưng nhiều người cho rằng chiếc coupe thể thao mới sẽ được trang bị động cơ tăng áp V6 TFSI 3.0 lít sản sinh công suất 355 mã lực, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp S-Tronic và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro. Nếu như vậy, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5.3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h.

Trong tương lai, Audi A7 sẽ được cung cấp thêm nhiều hệ truyền động khác, trong đó có cả các phiên bản plug-in hybrid.