Audi A6 ABT: 'cơn gió lạ' ở VMS 2012

Svetlanauhn
(Autovina) - Nằm phía ngoài trời, tách biệt hẳn với dàn xe Audi "zin" trong khu nhà A3, nhưng chiếc A6 được trang bị gói độ ABT vẫn có sức thu hút riêng.

Chiếc Audi A6 2012 được ABT thay đổi diện mạo hoàn toàn mới với cản trước, ốp sườn, ốp lướt gió cốp sau và bộ khuếch tán khí xả với 4 ống xả bằng thép không rỉ 2 lớp có âm thanh đặc trưng của ABT.

Trên Audi A6 ABT lần này, thiết kế mới nhất của mâm xe dạng DR cũng được giới thiệu. Đây là kiểu mâm xe mới nhất có trọng lượng siêu nhẹ, từng đoạt chức vô địch trong cuộc thi thiết kế DTM của hãng độ xe ABT với các kích cỡ từ 18 inch đến 21 inch.

Bánh xe thể thao ABT dòng DR tập trung tối ưu hóa khối lượng, độ cân bằng và thiết kế vượt trội. Đây cũng là bánh xe ABT đầu tiên được thiết kế siêu nhẹ và được phủ màu gun metal (màu nòng súng).



Tất cả các chi tiết trong gói nâng cấp ABT đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, áp dụng quy trình thiết kế và sản xuất đặc biệt để đạt yêu cầu cao nhất về chất lượng, độ tin cậy và bền bỉ với nhiều năm kinh nghiệm độ xe thể thao của ABT. Các gói nâng cấp đồng bộ từ lưới tản nhiệt đến cánh lướt gió.

Gói độ xe ABT thể thao đã từng được ra mắt công chúng tại triển lãm Auto Expo Hanoi năm 2011 với sự góp mặt của Audi A4 ABT, Q5 ABT và Q7 ABT. Năm nay thì chỉ có duy nhất Audi A6 ABT. Sản phẩm nâng cấp ABT có sẵn và được trưng bày tại công ty CP Liên Á Quốc tế, TP.HCM.

 

Nguyễn Nam

 

kynam