Audi A5 Sportback sẽ ra mắt vào ngày 14/4

Admin
(Autovina) - Lần đầu tiên tại Việt Nam, Audi sẽ cho trình làng mẫu xe mới của hãng tại một đại nhạc hội quy mô lớn chưa từng có.

Vào ngày 14/4 tới, tại TPHCM sẽ diễn ra đại nhạc hội Soundfest hoành tráng nhất Việt Nam từ trước đến nay. Với tư cách là thương hiệu xe sang chính thức được các nghệ sĩ và ca sĩ nổi tiếng lựa chọn cho chương trình, Audi sẽ đồng thời cho ra mắt mẫu A5 Sportback Quattro thế hệ mới.

Tại Soundfest, trước khi chính thức làm lễ ra mắt, chiếc A5 Sportback sẽ hiện diện trên một sân khấu mini để mọi khán giả tham dự chương trình có thể tự do tìm hiểu và khám phá. Những thông tin chi tiết về các tính năng ưu việt của xe như hệ dẫn động 4 bánh Quattro, động cơ TFSI tăng áp cũng như hộp số tự động 8 cấp Multitronic sẽ dần dần được hé lộ.

Sở dĩ Audi được lựa chọn là bởi bên cạnh việc cho ra đời những mẫu xe cao cấp, hãng còn có truyền thống gắn bó với "âm thanh" và "âm nhạc". Các dòng xe Audi hiện tại đều được trang bị những hệ thống âm thanh chất lượng đỉnh cao từ Bose hay Bang & Olufsen, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu giải trí khắt khe của người tiêu dùng hiện nay. Ngay cả tên hãng trong tiếng La-tinh cũng có nghĩa là "lắng nghe", nhấn mạnh vào sự quan trọng của thiết kế âm thanh trong thành công chung của các mẫu xe hơi.

Đại nhạc hội Soundfest sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu thế giới, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như Big Bang, Taio Cruz, Tata Young và Kimberly Caldwell. Bên cạnh đó là các ngôi sao ca nhạc Việt Nam vốn rất quen thuộc: Hà Okio, Phương Vy, Văn Mai Hương, Phạm Anh Khoa, Thảo Trang, Thanh Bùi, Suboi, Tiến Đạt cùng các nhóm rock Microwave, Unlimited và Bức Tường.

Phương Linh

kynam