Audi A4 ra mắt ấn tượng tại Hà Nội với giá bán 1,494 tỷ

Admin
Ngày 28/10 kỷ niệm 1 năm chính thức có mặt tại Việt Nam, Audi đã giới thiệu tới khách hàng mẫu sedan A4 1.8T tại showroom mới khai trương tại Hà Nội.

Là mẫu xe dành nhiều danh hiệu do các Tạp chí và tổ chức có uy tín bình chọn, mẫu xe A4 được Audi Việt Nam phân phối có dung tích 1.8 lít sử dụng động cơ Turbo FSI thế hệ mới.

 


 

A4 phiên bản mới hội tụ nhiều nét quyến rũ và hấp dẫn. Thiết kế giàu cảm xúc, khỏe khoắn nhưng đồng thời cũng đậm chất khí động học. Sự chính xác trong từng chi tiết kết hợp với những tính năng kỹ thuật đã khẳng định vị trí dẫn đầu đối với A4. Bên cạnh đó, với chiều dài tổng thể là 4,7m, A4 là một trong những xe có kích thước lớn so với những xe đồng hạng.

 

Thân xe đã chứng tỏ những bước thay đổi mang tính đột phá như chắc hơn, nhẹ hơn và an toàn hơn. Với tỉ số cản (cd) = 0.27, A4 phiên bản mới lướt nhanh kể cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Đồng thời, khoang hành lý (480l) rộng hơn hẳn so với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

 


 

Các chuyên gia phát triển Audi đã mang đến một không gian nội thất hoàn hảo với những chi tiết thiết kế thanh lịch, chất lượng, tiện nghi hàng đầu. Ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng, một loạt những công nghệ cao sẽ được đưa vào các thông số kỹ thuật. Hơn hết, bất cứ ai được trải nghiệm A4 sẽ cảm nhận thấy một không gian thoải mái như ở nhà ngay từ những phút đầu tiên. Một không gian rộng rãi mang đến cảm giác hết sức thoải mái: nội thất của A4 phiên bản mới sẽ đáp ứng yêu cầu của người sử dụng với kích thước lớn hơn rất nhiều so với phiên bản trước: dài hơn 20mm (1758mm), rộng hơn 10mm (1410mm) với độ rộng vai của ghế sau tăng 23mm.

 

A4 sở hữu hàng loạt thiết bị công nghệ cao như hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập, bộ cảm biến nắng, mưa cũng như ánh sáng, ghế chỉnh điện. Hệ thống âm thanh tích hợp như bộ đầu 6CD sử dụng cả file MP3, WMA, màn hình màu đa phương tiện 6.5inch và dàn âm thanh DPS 10 loa. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn thêm như hệ âm thanh Bang & Olufsen hifi, máy thu tivi, điện thoại Bluetooth tiện nghi, giao diện iPod.

 

Động cơ TFSI 4 xy lanh có dung tích 1.8 lít, cho công suất cực đại 118 mã lực, mô-men cực đại lên tới 250Nm duy trì tốc độ động cơ từ 1500 đến 4500rpm. A4 trang bị hệ dẫn động cầu trước cùng hộp số multitronic. Vận tốc tối đa của A4 có thể lên tới 218 km/h, và chỉ mất khoảng 8.6 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km. A4 tiêu thụ khá ít nhiên liệu với mức trung bình 7,1 lít/100 km

 


 

Là Showroom thứ 2 của mình ở Việt Nam, Audi hi vọng sẽ giới thiệu tới các khách hàng Việt Nam các mẫu xe Audi mới nhất được lắp ráp tại Đức. Hệ thống Service vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nốt khu xưởng Đồng sơn để phục vụ xe bảo hiểm nhưng đã sẵn sàng đảm nhận bảo hành xe cho khách.

 

Ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Liên Á – Nhà phân phối chính thức của Audi tại Việt Nam xác nhận:  Giờ đây chúng tôi rất phấn khởi khi khai trương chi nhánh Audi Hà Nội để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao từ các khách hàng của chúng tôi hiện nay tại Hà Nội.”

 

Những sản phẩm được Audi Việt Nam nhập khẩu đều được đặt Full Option nên giá sẽ "khác" so với hàng nhập bên ngoài.

 

Việc phân phối Audi A4 mới đến khách hàng sẽ bắt đầu từ tháng 10 năm 2009.

 

Audi A4 1.8 TFSI phiên bản mới được trình làng với mức giá khởi điểm 1.494.000.000 VND đã bao gồm VAT.

 

Ca sĩ Trang Nhung - Đại sứ quyến rũ cho chiếc A4

 

A4 quyến rũ với "ánh mắt" đặc trưng của Audi

 

 

 

Đình Quý