Audi A4 2013 tại VMS 2012

Admin
Hình ảnh của chiếc Audi A4 2013 phiên bản 1.8 TFSI tại gian hàng của Audi ở triển lãm ô tô Việt Nam 2012, Hà Nội.

Cụm đèn pha Xenon plus được thay đổi với một đường cong nhẹ ở cạnh dưới và sự sắp xếp lại của các đèn bên trong. Đèn LED chạy ban ngày tạo thành một dải hẹp liên tục.

Đèn sương mù có thiết kế mới.

Cản sau cũng được trau chuốt lại.

Đèn sau cũng có thiết kế đồng nhất với đèn pha, với lựa chọn là đèn pha xenon plus thì phía sau sẽ được trang bị cụm đèn sau LED đồng nhất.

Mâm hợp kim nhôm 16 inch tiêu chuẩn và lốp có hệ số cản lăn thấp cỡ 225/55.

Ống xả kép đậm nét thể thao.

Tất cả những màu nội thất - trừ màu đen - đã được phối kết hợp lại. Các màu giả da cũng có những đổi mới. Màu sắc các trang thiết bị được lựa chọn thích nghi hơn với màu nội thất, trong khi các ốp trang trí lại góp màu tương phản gồm màu xám kim loại hoặc Nâu moor.

Các tùy chọn về ốp nội thất gồm có  Aluminum Trigon, nâu sậm của gỗ óc chó và  màu nâu sần của gỗ tự nhiên. Đặc biệt nhất là ốp vân gỗ sồi Beaufort. Nội thất của gói tùy chọn S-line có màu đen, cùng với mâm xe 18 inch hoặc 19 inch. Gói Audi exclusive và Audi exclusive line thì cung cấp thêm nhiều tùy chọn cá nhân hơn.

Vô-lăng bọc da 4 chấu đa chức năng với viền mạ crôm, tùy chọn tay lái thể thao với vành vô lăng phía dưới phẳng. Lẫy sang số trên vô lăng và chìa khóa điện cũng được thay đổi thiết kế.

Các chi tiết mạ bóng và viền crôm mảnh trên các núm điều khiển giúp cho việc vận hành đơn giản và trực quan hơn.

Photo: Nguyễn Nam

 
 
kynam