Audi A1 S-Line đầu tiên về Việt Nam

Admin
(Autovina) – Đây là chiếc Audi A1 đầu tiên ở Việt Nam được trang bị gói thể thao S-Line cho ngoại hình và nội thất một phong cách đầy nam tính.

So với Audi A1 thông thường, chiếc Audi A1 S-Line được trang bị một số chi tiết nội ngoại thất thể thao và phong cách hơn. Đi cùng sự thay đổi chút ít về khả năng vận hành nhờ có hệ thống giảm sóc mới mang lại cảm giác lái thể thao hơn.

Audi-A1-S-line-2010-Autovina

Ngoại hình của xe được trang bị bộ bodykit thể thao bao gồm cánh hướng gió trước, sau và hai bên. Ngoài ra còn có “đuôi cá” được đặt trên cao phía sau xe. Nổi bật là bộ la-zăng 17 inch 5 cánh mang lại ngoại hình hầm hố cho chiếc xe.

Bên trong, một số chi tiết được thay đổi chất liệu ốp kim loại như vô lăng 3 chấu tích hợp điều khiển đa phương tiện, các tấm ốp bảng điều khiển trung tâm và hai bên cửa. Cần số và một số chi tiết khác được bọc da, kí hiệu S-Line in trên bảng điều khiển và ghế ngồi kiểu thể thao.



Động cơ của xe không thay đổi, vẫn là loại I-4 1.4 TFSI, công suất 90 kW (122 Hp), mô-men xoắn 201 Nm, động cơ này được chia sẻ từ mầu Volkswagen Golf 1.4 TSI. Với trọng lượng 1.125 kg, sức mạnh 122 Hp và hỗ trợ của hộp số tự động 7 cấp S-Tronic hoạt động nhanh và cực kỳ hiệu quả, Audi A1 chỉ mất 9,88 giây để đạt từ 0-100km/h.

>> Xem thêm ảnh chi tiết Audi A1 S-Line tại Việt Nam <<

Hoàng Phát

cuongvc