Hàng hiếm Aston Martin Vantage chính thức được sản xuất

Admin
(Autovina) -Trong tuần qua, hãng xe thể thao hạng sang đã chính thức đưa Vantage vào sản xuất tại một nhà máy ở Gaydon, Vương quốc Anh.

(Autovina) - Trong tuần qua, hãng xe thể thao hạng sang đã chính thức đưa Vantage vào sản xuất tại  một nhà máy ở Gaydon, Vương quốc Anh.

Hãng xe Anh quốc nằm trong số ít những thương hiệu không có nhiều sự thay đổi qua các thế hệ về mặt thiết kế, nhưng sự tỉ mỉ ở từng chi tiết đạt trình độ hoàn thiện cao.

Vantage được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11/2017. Xe có phong cách thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những mẫu xe khác của Aston Martin.

“Hôm nay đánh dấu một khoảnh khắc thú vị cho toàn bộ công ty và một ngày quan trọng trong lịch sử của Aston Martin. Vantage được coi là mẫu xe thành công nhất trong lịch sử của Aston Martin, và chúng tôi tin rằng thế hệ kế nhiệm của nó sẽ vượt qua điều đó,Vantage mới đại diện cho một chiếc xe thể thao sang trọng. Chúng tôi đang theo dõi để thay thế từng mẫu xe thể thao hai cửa hiện có của hãng vào cuối năm nay". Giám đốc điều hành Aston Martin  - Andy Palmer tuyên bố vào thời khắc mẫu xe chính thức được đưa vào sản xuất.

Aston Martin Vantage trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất 510 mã lực và mô-men xoắn 685 Nm, kết hợp hộp số 8 cấp. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây. Vận tốc tối đa 314 km/h. Vantage mới sẽ được bán với giá 149.995 đô la Mỹ.

Phương Anh