Aston Martin ra mắt xe đạp phiên bản giới hạn

(Autovina) - Aston Martin vừa kết hợp với Storck để cho ra đời mẫu xe đạp đặc biệt phiên bản giới hạn có tên Storck Fascernario.3.

Aston Martin có thể bận rộn phát triển rất nhiều dòng xe mới, thế nhưng hãng vẫn “tranh thủ” hợp tác với nhà sản xuất xe đạp nổi tiếng Storck để tạo ra các mẫu xe đạp phiên bản giới hạn và sản phẩm mới đây nhất được mang tên Storck Fascernario.3 Aston Martin Edition.

Aston Martin ra mắt xe đạp phiên bản giới hạn

Được sản xuất giới hạn chỉ 107 chiếc trên toàn cầu, mẫu xe đạp mới được thiết kế khung thân bằng sợi cácbon với trọng lượng chỉ 770 g. Khi kết hợp với một loạt chi tiết siêu nhẹ khác, “cỗ máy” này có trọng lượng chỉ vào khoảng 5,9 kg và điều bất ngờ là nó siêu khỏe.

Aston Martin ra mắt xe đạp phiên bản giới hạn

Aston Martin khẳng định, hãng sẽ sớm ra mắt mẫu ôtô với màu sơn tương tự, Argentum Nero, màu sơn tùy thuộc ánh sáng để cho ra “lớp áo khoác” hoàn thiện màu xám, xanh lá cây hay màu bạc.

Aston Martin ra mắt xe đạp phiên bản giới hạn

Nói về chiếc xế hộp này, giám đốc sáng tạo của Aston Martin Marek Reichman cho hay, mẫu xe đạp là đỉnh cao mà hai cái tên Storck và Aston Martin mang lại: “Rõ ràng ngay từ đầu phong cách thiết kế, kỹ thuật và niềm đam mê của hai thương hiệu này đã kết hợp với nhau để cùng tạo ra một chiếc xe bắt mắt, không chỉ phản ánh các khía cạnh kỹ thuật chủ đạo của Aston Martin mà còn cho thấy phẩm chất tuyệt vời”.

Đầu năm nay, cả McLaren và Bugatti đều trình làng những chiếc xe đạp phiên bản giới hạn.

Theo Carscoops