A.R.T độ lại Mercedes GL 320 và GL 420

Admin
Giới hâm mộ Mercedes-Benz không còn lạ gì GL-Class nhưng giờ đây dưới bàn tay tài hoa của những chuyên gia độ xe của A.R.T, GL-Class không những được trang điểm lại giúp toàn bộ chiếc xe sang trọng từ bên ngoài đến bên trong mà sức mạnh của nó cũng được nâng cao đáng kể.

Vẫn là những miếng cản trước và cản sau của A.R.T, GL-Class đã thật sự thể thao và hầm hố hơn. Bộ đèn sương mù cũ đã được ART bỏ đi, thay vào đó là bộ đèn sương mù xenon/halogen mới, mỗi bên 3 bóng được gắn ở phía dưới.

Tuy dáng vẻ của một mẫu xe SUV (gầm cao) bị mất đi nhưng thay vào đó GL-Class đã tạo lên được một cá tính riêng khi nhìn từ phía trước. Ngoài ra khi bắt đầu mở cửa lên xe GL được lắp đặt thêm hệ thống đèn ánh sáng màu xanh xung quanh xe, giúp chiếc xe luôn đây được sự chú ý ở bất kì nơi đâu đặc biệt là vào buổi tối. Để lăng xê cho hình ảnh của mình gần như tại mọi chi tiết chúng ta đều thấy được dấu ấn của A.R.T ở đó.

A.R.T phát triển hệ thống treo của GL trên nền tảng hệ thống AIRMATIC, nhờ vậy mà GL có thể hạ thấp gầm xuống thêm 35 mm tăng cường khả năng bám đường khi phóng tốc độ cao.

Với động cơ của GL-Class, A.R.T thực sự không mấy hài lòng và chỉ với một số cải tiến nâng cấp các hệ thống sức mạnh của động cơ GL CDI nâng lên cỡ 20%. Cụ thể là với GL 320 CDI công suất cực đại là 269 mã lực (tăng 45 mã lực) mômen xoắn cực đại là 612Nm (tăng 102Nm), với GL 420 CDI công suất cực đại là 367 mã lực (tăng 61 mã lực)  mômen xoắn cực đại là 840Nm (tăng 140 Nm).

Ngoài ra chúng ta không thể không kể đến bộ lagiăng 22 inch 10 cánh cùng với bộ lốp mỏng 305/35R22 không thể chê vào đâu được. Để giúp cho việc giải trí trên xe trở nên hấp dẫn hơn A.R.T đã lắp thêm màn hình tinh thể lỏng 12 inch có khả năng quay 360 độ, kèm theo đó là đầu DVD có khả năng đọc được thẻ SD và bộ kết nối điện thoại sử dụng công nghệ hồng ngoại.

Hoàng Linh