“Áo mới” cho Wave Alpha và Super Dream

Admin
Hôm nay (31/12), Honda Việt Nam đã chính thức “khoác áo mới” với nhiều chi tiết thiết kế đón đầu xu hướng sử dụng xe năm 2010 cho hai mẫu xe số là Wave Alpha và Super Dream.

Ở phiên bản này, mẫu xe Wave Alpha có bộ tem xe mới đa sắc và khá độc đáo cùng thiết kế logo ẩn hiện dưới lớp sơn ánh bạc và những đường gân chạm nổi.

Wave Alpha mới được giới thiệu với 4 màu đen, đỏ, bạc và vàng. Động cơ Wave Alpha là loại 4 kỳ làm mát bằng không khí, dung tích 97cm3.

So với Wave Alpha, mẫu xe Super Dream có nhiều điểm thay đổi về thiết kế hơn như tem xe, tăng độ cứng của giảm xóc sau, bánh xe với hoa văn mới nhằm tăng độ cân bằng cho xe, tay nắm xe tăng khả năng giữ cân bằng cho xe và giảm độ rung, tay nắm sau thiết kế mới, gia tăng độ cứng để lắp giá chở hàng…

Phiên bản Super Dream mới cũng sử dụng loại động cơ 4 kỳ làm mát bằng không khí và dung tích 97cm3.

Cả hai mẫu xe này đều bắt đầu được cung cấp ra thị trường từ ngày 31/12/2009. Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm thuế giá trị gia tăng của Wave Alpha là 13,69 triệu đồng còn của Super Dream là 16.39 triệu đồng. Honda Việt Nam vẫn tiếp tục áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000km cho cả khung lẫn động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

An Nhi