Ảnh thực tế của Mercedes-Benz GLK 2013

Svetlikj
(Autovina) - Mặc dù đã giới thiệu những hình ảnh chính thức trước đó, nhưng Mercedes-Benz GLK 2013 vẫn nhận được không ít sự quan tâm khi ra mắt chính thức tại New York Autoshow lần này.

Theo những hình ảnh này thì rõ ràng Mercedes-Benz đã biết lắng nghe người tiêu dùng khi thay đổi khá nhiều diện mạo của chiếc xe mới, trẻ trung và thời trang hơn, tương tư như người anh em ML-Class 2012. Mặc dù đây chỉ là phiên bản nâng cấp nhưng cũng không ít người trầm trồ khen ngợi cho những thay đổi mang tính cách mạng trên chiếc xe mới.

Không còn những đường nét khô cứng mà thay vào đó là những đường cong được Mercedes-Benz cách điệu theo phong cách chữ V đối xứng, giúp cho xe không những đẹp hơn mà còn mang đầy tính khí động học. Đuôi xe không có quá nhiều thay đổi, người ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra vóc dáng GLK từ phía sau, chỉ có điều đèn phanh đã được thay đổi thiết kế bên trong.

Nội thất cũng được thay đổi một cách đáng kể với vô lăng mới theo phong cách của những chiếc C-Class 2012 và cửa gió điều hòa theo kiểu máy bay. Bảng điều khiển trung tâm được nới rộng hơn và có nhiều đường cong hơn.

Tại Mỹ, GLK sẽ được bán ra thị trường với các phiên bản GLK 200, GLK 250, GLK 350 xăng/dầu. Đặc biệt, Mercedes-Benz cho biết phiên bản GLK 200 CDI chỉ tiêu hao nhiên liệu 5,5l/100km. Phiên bản mạnh nhất GLK350 có sức mạnh lên đến 301 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6.5 giây.

Đối thủ của Mercedes-Benz GLK là Audi Q5, BMW X3, Volvo's XC60 và "chiếc xe tin đồn" Lexus RX giá rẻ. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh thực tế của GLK 2013 tại triển lãm New York Autoshow 2012 dưới đây :


Hồng Ân

cuongvc