Alfa Romeo Giulia-siêu “sedan” đến từ nước Ý

Admin
Alfa Romeo giới thiệu chính thức chiếc siêu xe sedan Giulia Quadrifoglio với vận tốc độ tối đa lên đến hơn 300k/h

Hãng xe danh tiếng của nước Ý là Alfa Romeo đã giới thiệu chính thức chiếc sedan cỡ nhỏ Giulia tới công chúng tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015.

Alfa Romeo Giulia ra mắt tại Frankfurt Motor Show 2015

Mang đến triển lãm ô tô  tại Frankfurt lần này, hãng Alfa Romeo ra mắt bản cao nhất của dòng xe Giulia, đó là chiếc Quadrifoglio với vận tốc đối đa lên đến 307km/h.

Sức mạnh của Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio bắt nguồn từ khối động cơ 6 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,9 lít. Đây là động cơ được lấy cảm hứng từ công nghệ của Ferrari vốn cùng tập đoàn Fiat với Alfa Romeo. Động cơ tạo ra công suất tối đa 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm.

Alfa Romeo Giulia ra mắt tại Frankfurt Motor Show 2015

Nhờ đó, mẫu sedan cỡ nhỏ nặng 1.524 kg như Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây và đạt vận tốc tối đa 307 km/h. Theo hãng Alfa Romeo, trọng lượng của Giulia Quadrifoglio được phân bổ với tỷ lệ hoàn hảo 50% trước và 50% sau.

Trong triển lãm Frankfurt 2015, Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio được trưng bày với 5 màu khác nhau là đỏ Competizione Red, trắng Trofeo White, đen Vulcano Black, xám Vesuvio Grey và xanh dương Montecarlo Blue. Tất cả đều kết hợp với nội thất bọc da sang trọng và Alcantara.

Alfa Romeo Giulia ra mắt tại Frankfurt Motor Show 2015

Mạnh mẽ không kém gì siêu xe nên Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio đương nhiên không rẻ. Tại thị trường quê nhà Ý, Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio có giá khởi điểm lên đến 79.000 Euro, tương đương 2 tỷ Đồng. Xe sẽ bắt đầu được bày bán trên thị trường vào quý IV năm nay.