AdAsia 2013 sẽ có hơn 1000 đại biểu đến Việt Nam

Admin
Vào sáng ngày 29/08, buổi họp báo Đại hội Quảng Cáo Châu Á – AdAsia 2013 đã diễn ra một cách trang trọng và thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 Họp báo Đại hội Quảng cáo Châu Á - AdAsia 2013 tại TP HCM

Đến năm 2013, AdAsia đã trải qua 27 kỳ và lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. AdAsia quy tụ nhiều đại biểu, lãnh đạo nhiều tập đoàn truyền thông quảng cáo, nhà tư vấn, quản trị, triết gia hàng đầu Châu Á và thế giới. Tại các kỳ AdAsia không chỉ thực hiện các hội thảo chuyên ngành quan trọng mà là dịp thể hiện nền văn hóa đặc sắc của những quốc gia và vùng lãnh thổ đăng cai tổ chức. 

AdAsia 2013 dự kiến đón khoảng 1000 đại biểu từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ thành viên của AFAA, lãnh đạo nhiều tập đoàn quảng cáo và truyền thông danh tiếng, cơ quan báo chí, truyền thông, đại diện văn phòng xúc tiến thương mại ở Châu Á và thế giới.
 AdAsia 2013 là sự kiện truyền thông và quảng cáo mang tầm quốc tế đang được các tổ chức, các đại biểu quốc tế ở trong nước và năm châu chờ đợi. Đây là cơ hội quý để các đại biểu giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp và cũng là dịp trải nghiệm thực tế tại Việt Nam - một đất nước mến khách, đầy tiềm năng cho sự đầu tư, hợp tác.
 
 
Ông Đinh Quang Ngữ - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam ( VAA)
 
Theo ông Đinh Quang Ngữ, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Phó Trưởng ban chỉ đạo, Trưởng Ban tổ chức AdAsia 2013 cho biết: Đại hội năm nay sẽ đón hơn 2.000 đại biểu từ các quốc gia và vùng lãnh thổ của AFAA, cùng lãnh đạo nhiều tập đoàn quảng cáo, truyền thông, báo chí danh tiếng…
Đại hội Quảng Cáo Châu Á lân này sẽ vinh dự chào đón trên 20 diễn giả nổi tiếng thế giới sẽ thuyết trình, đàm luận về thời sự kinh tế với truyền thông, quảng cáo với chủ đề: “Tái cấu trúc truyền thông – quảng cáo. Từ những thông điệp này sẽ xây dựng niềm tin, đưa ra các giải pháp phù hợp với tình hình, điều kiện mới để thúc đẩy kinh tế và phát triển hoạt động truyền thông, quảng cáo ở mỗi nước.
 
 
Ông Raymond So, Phó CT Liên đoàn các Hiệp hội Quảng cáo Châu Á - AFAA tại buổi họp báo
 
Đối với Việt Nam, AdAsia là cơ hội để các cơ quan truyền thông, quảng cáo, các doanh nghiệp tiếp cận những vấn đề thời sự kinh tế, quảng cáo, truyền thông; là cơ hội giao lưu với các đại biểu các nước và vùng lãnh thổ để xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch… và gửi đến bạn bè quốc tế thông điệp về một Việt Nam hoà bình, thân thiện, hợp tác, phát triển.
Trong buổi họp báo, doanh nhân Trần Nguyễn Thiên Hương - Chủ tịch điều hành Tập đoàn Truyền Thông Hoa Mặt Trời được ký hợp đồng là đơn vị bảo trợ thông tin và truyền thông cho sự kiện Đại hội Quảng Cáo Châu Á tại Việt Nam sẽ diễn ra từ 11 –14/11 tại Hà Nội. Theo kế hoạch, doanh nhân Trần Nguyễn Thiên Hương sẽ gặp gỡ các diễn giả hàng đầu về ngành truyền thông quảng cáo hàng đầu thế giới bên cạnh các hoạt động của chương trình.
 

Ông Trần Hoàng - Tổng Giám đốc Vietnam Marcom
 
Trong bối cảnh suy giảm kinh tế toàn cầu và nền kinh tế Việt Nam đang gặp khá nhiều khó khăn, AdAsia 2013 không được hỗ trợ kinh phí Nhà nước; để tổ chức thành công sự kiện này, Ban tổ chức chủ động vận động tài trợ theo hướng cộng đồng qua mô hình “Hội đồng các nhà tài trợ” và hợp tác với báo giới Việt Nam hình thành “Tổ hợp tài trợ truyền thông” và “Hội đồng bảo trợ thông tin”. Bộ Thông tin và Truyền thông đã có công văn gửi các cơ quan báo chí trong cả nước đề nghị phối hợp với Ban Tổ chức. AdAsia 2013 đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của nhiều cơ quan báo chí và doanh nghiệp truyền thông: AVG, VTC, VTVCab, Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) tài trợ truyền thông với giá trị lớn. Thông tấn xã Việt Nam, Truyền hình Việt Nam cùng hơn 20 cơ quan báo chí bảo trợ thông tin cho AdAsia 2013. Nhiều doanh nghiệp truyền thông có uy tín và hội viên VAA cùng hợp lực xây dựng mạng lưới truyền thông đa phương tiện cho AdAsia 2013 bằng nhiều hình thức: quảng cáo trực quan trên các bảng biển tấm lớn, màn hình Led tại Hà Nội, tp. Hồ Chí Minh và nhiều địa phương trên cả nước.
 
 
Ông Gaku Shinoda - Tổng Giám đốc Dentsu Vietnam phát biểu tại buổi họp báo
 
Lãnh đạo AFAA cũng tích cực phối hợp với Ban Tổ chức để mời nhiều nhà truyền thông quốc tế, nhà tài trợ quốc tế ủng hộ sự kiện này như : Dentsu, Hakuhodo, TAAA, Kantar Media, IAA, Impact, Campaign India…
Đây là tín hiệu đáng mừng về hình ảnh bạn bè quốc tế và cộng đồng báo chí, doanh nghiệp cùng chung sức cho sự thành công chung của AdAsia 2013. Mới đây, ngày 15/6/2013 buổi họp báo Giới thiệu Tổng thể về AdAsia 2013 được tổ chức trang trọng tại Hà Nội và tạo được niềm tin về chất lượng của sự kiện quốc tế quan trọng này.
 

Ông Holmes - Phó Chủ tịch thường trực Vina Media chúc mừng Đại hội
 
Lịch trình một số hoạt động khởi động cho sự kiện AdAsia 2013:
29/08/2013: Tại tp. Hồ Chí Minh, Họp báo Doanh nghiệp Việt với Tái cấu trúc truyền thông quảng cáo.
10/09/2013: Tại tp. Hà Nội, Họp báo Quốc tế công bố Cuộc thi bình chọn Hoa hậu ảnh trực tuyến MsAdAsia 2013 với chủ đề : Tài sắc cùng AdAsia.
16/10/2013: Chương trình nghệ thuật Việt Nam chào AdAsia 2013. Ban Tổ chức AdAsia trao kỷ niệm chương tri ân “Tổ hợp tài trợ truyền thông” và “Hội đồng bảo trợ thông tin” cùng “Hội đồng các nhà tài trợ” AdAsia 2013. Dự kiến VTC truyền hình trực tiếp.
01/11/2013: Họp báo quốc tế giới thiệu chính thức các hoạt động của AdAsia 2013 từ 11/11 đến 14/11/2013 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội.
Một số sự kiện sẽ diễn ra tại Đại Hội Quảng Cáo Châu Á 2013:
• 20h00 ngày 11/11/2013:
Lễ khai mạc AdAsia 2013 và chương trình nghệ thuật Niềm tin châu Á tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Dự kiến VTV truyền hình trực tiếp, VTVCab, AVG, VTC, Truyền hình Internet AdAsiaTV tiếp sóng.
• Từ 12/11 đến 14/11/2013:
+ Chùm hội thảo quốc tế về thời sự kinh tế toàn cầu với truyền thông quảng cáo do nhiều diễn giả hàng đầu thế giới thuyết trình.

Lễ ký tài trợ: Ông Gaku Shinoda (TGĐ Dentsu VN) và ông Trần Hùng (TGĐ Cty AdAsia)

 

Lễ ký tài trợ: Ông Holmes H Stoner (P.CT Vina Media) và ông Trần Hùng (TGĐ Cty AdAsia)

Lễ ký hợp tác: Bà Phan Thị Bích Tâm (GĐ vùng quốc gia của MMA) và ông Trần Hoàng (TGĐ VN Marcom)

 

Lễ ký tài trợ: Đại diện Cty Truyền thông iButterfly (thuộc Dentsu) và ông Trần Hoàng (TGĐ VN Marcom)

 Á Khôi Trịnh Thu Thảo cũng tham dự buổi họp báo

 Autovina

admin