Acura NSX GT3 được thử nghiệm tại trường đua Mid-Ohio

(Autovina) - Siêu xe thể thao Acura NSX GT3 đã được lên kế hoạch thử nghiệm trước công chúng trong buổi luyện tập chuẩn bị cho giải đua Pirelli World Challenge.

Siêu xe thể thao Acura NSX GT3 đã được lên kế hoạch thử nghiệm trước công chúng trong buổi luyện tập chuẩn bị cho giải đua Pirelli World Challenge diễn ra tại trường đua xe thể thao Mid-Ohio. 

Acura NSX GT3

Ngồi sau vô lăng của mẫu xe mới đầy uy lực là tay đua Peter Kox và do sự phức tạp của trường đua Mid-Ohio, nhà sản xuất tin rằng đây sẽ là địa điểm lý tưởng để kiểm tra chiếc xe mới. 

Acura NSX GT3 được kỳ vọng sẽ chính thức được tham dự giải đua FIA GT3 diễn ra trong vài tháng tới và sẽ khởi động bằng các cuộc đua GT dọc Bắc Mỹ năm 2017.

Acura NSX GT3

Mẫu xe được bắt gặp trên đường thử NSX GT3 sử dụng động cơ V6 tăng áp kép 3,5L và được trang bị cùng khối động cơ, nắp xylanh, trục khuỷu, bộ truyền động van, pít tông cùng hệ thống bình chứa dầu thứ hai nằm độc lập (dry sump lumbrication system). Trong khi mẫu xe thử nghiệm trên đường phố lấy sức mạnh từ hệ thống 3 động cơ điện thì rất có thể xe đua NSX GT3 thực sự lại không cần những chi tiết này.

Acura NSX GT3

Trong khi đó, khung thân của chiếc xe đua được thiết kế khác đáng kể so với mẫu xe đường phố, bao gồm rất nhiều các thành phần khí động học tiên tiến như cánh gió sau cố định cỡ lớn, bộ chia tách lớn phía trước, bộ 4 cánh mũi và khuếch tán lớn phía sau.