Acura MDX 2018 có giá 1,2 tỷ đồng tại Mỹ

Igorpok
(Autovina)-Có giá bán khởi điểm từ 53.095 USD (~ 1,2 tỷ VNĐ), Acura MDX Sport Hybrid mới cùng nhiều cải tiến đáng kể từ trong ra ngoài.

(Autovina)-Có giá bán khởi điểm từ 53.095 USD (~ 1,2 tỷ VNĐ), Acura MDX Sport Hybrid mới cùng nhiều cải tiến đáng kể từ trong ra ngoài.

Acura MDX Sport Hybrid 2018 sử dụng động cơ 3.0L i-VTEC V6 kết hợp 2 động cơ điện ở cầu sau với công suất 36 mã lực, cùng với một mô tơ điện 47 mã lực nối với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Tổng công suất lên tới 321 mã lực. Tiêu thụ nhiên liệu 10,68l/100km đường hỗn hợp. Dẫn động 4 bánh SH-AWD.

Thiết kế ngoại thất của xe không có nhiều thay đổi, đặc trưng của xe được cập nhật lưới tản nhiệt hình ngũ giác mới. Có thêm 2 lựa chọn màu mới là Basque Red Pearl II và San Marino Red.

Bên trong nội thất, MDX Sport Hybrid có bảng điều khiển trung tâm hiện đại hơn. Chiếc xe có tới 2 màn hình khác nhau, trong đó chiếc nhỏ hơn có kích thước 7 inch, sử dụng tấm nền cảm ứng với độ nhạy cao hơn 30% so với đời cũ. Giao diện điều khiển của hệ thống giải trí cũng được thiết kế lại trực quan hơn. Đương nhiên một mẫu crossover cao cấp cũng không thể thiếu được kết nối smartphone qua Apple CarPlay hay Android Auto, cũng như có cabin được hoàn thiện trong da và gỗ cao cấp.

Trang bị hỗ trợ an toàn với tên gọi Acura Watch đều được tích hợp sẵn trên các phiên bản của Acura, gồm các hệ thống như: giữ ga tự động thông minh có tính năng tự bám đuôi xe phía trước ở tốc độ thấp, phanh khẩn cấp tránh tai nạn, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ rời làn và cảnh báo chuyển làn.

Theo đó, Acura sẽ bán MDX Sport Hybrid với 2 phiên bản gói cấu hình nội thất khác nhau: Technology Package và Advance Package. Trong đó, gói Technology Package sẽ có 7 chỗ, và gói Advance Package chỉ có 6 chỗ ngồi, do hàng ghế thứ 2 có dạng ghế đơn với bệ tì tay ở chính giữa.

Tại Mỹ, Acura MDX Sport Hybrid 2018 được bán với giá lần lượt 53.095 và 59.145 USD, lần lượt cho các gói cấu hình Technology và Advance Package (tương đương 1,2 và 1,34 tỷ đồng).