Acura MDX 2017 chính thức ra mắt

Admin
(Autovina) - Với diện mạo thể thao và hiện đại hơn, mẫu SUV Acura MDX đã ra mắt phiên bản 2017 qua triển lãm New York Auto Show 2016

Dù doanh số có phần không được tốt vào năm ngoái, Acura MDX vẫn là một trong những chiếc SUV bán chạy hàng đầu tại Mỹ và để ứng phó với sự đổi mới mạnh mẽ từ các đối thủ, phiên bản facelift 2017 của mẫu xe này đã chính thức được ra  mắt.

hình ảnh acura mdx 2017 ra mắt

Trong khuôn khổ triển lãm New York Auto Show 2016 diễn ra vừa qua, thương hiệu hạng sang Acura đã ra mắt mẫu MDX phiên bản 2017 với những nét tươi mới hơn trong thiết kế. Đây cũng là động thái của Acura trước sự xuất hiện phiên bản mới của các đối thủ như dòng RX của Lexus hay mới đây là Infiniti QX60.

Ở lần cập nhật mới này, về trang bị sức mạnh, ngoài phiên bản sử dụng khối động cơ V6 3.5L thông thường thì Acura MDX 2017 mang tới cho khách hàng một phiên bản thể thao sử dụng hệ truyền động hybird cho tổng công suất lên tới 325 mã lực. Trong khi phiên bản hybird trên Infiniti QX60 mới chỉ là 250 mã lực. Ngoài sự bổ sung một phiên bản hybird mạnh mẽ, các Acura MDX 2017 còn sở hữu lưới tản nhiệt được thiết kế mới, trang bị thêm đèn sương mù dạng LED.

Ở phía sau, cụm đèn hậu được nối liền với nhau bằng một thanh kim loại mạ cờ rôm sáng, hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng với nhau với chụp đầu ra làm bằng kim loại mạ cờ rôm. 

Còn bên trong, hệ thống camera xung quanh xe Surround-View, vô lăng tích hợp sưởi, khảm gỗ Olive Ash Burl hoặc Limba đen là những trang bị cao cấp được thêm mới trên Acura MDX 2017.

Các MDX 2017 tiêu chuẩn sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào mùa hè năm nay trong khi phiên bản Sport Hybrid sẽ xuất hiện ngay sau đó.

Một số hình ảnh của Acura MDX 2017 tại triển lãm New York Auto Show vừa qua: (ảnh Carscoops)

mặt trước acura mdx 2017 ra mắt

đuôi xe acura mdx 2017 ra mắt

nội thất acura mdx 2017 ra mắt