Á khôi Trịnh Thu Thảo khoe sắc tại AdAsia 2013

Admin
Xuất hiện và trở thành gương mặt được chú ý  tại buổi họp báo của Đại hội Quảng cáo châu Á (AdAsia 2013) ở Tp.HCM vào ngày 29/08, Á khôi Thu Thảo đã thu hút mọi sự chú ý khi diện một chiếc dạ hội gợi cảm của NTK Tuấn Hải.
Xuất hiện và trở thành gương mặt được chú ý  tại buổi họp báo của Đại hội Quảng cáo châu Á (AdAsia 2013) ở Tp.HCM vào ngày 29/08, Á khôi Thu Thảo đã thu hút mọi sự chú ý khi diện một chiếc dạ hội gợi cảm của NTK Tuấn Hải.
 
 
Toàn cảnh buổi Họp báo Đại Hội Quảng Cáo Châu Á.
 
Á khôi Trịnh Thu Thảo chụp ảnh cùng ông Trần Hoàng Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Truyền thông tiếp thị Việt Nam - Chủ tịch Hiệp hội Marketing Tp.HCM (ảnh trái) và ông Raymond So Phó chủ tịch Liên đoàn các Hiệp hội Quảng Cáo Châu Á.
Nhan sắc và sự thân thiện của Thu Thảo để lại nhiều ấn tượng đẹp với các vị khách quốc tế và đại biểu tham gia buổi họp báo. Diện váy dạ hội với thiết kế voan mỏng ở phần vai tinh tế giúp Thu Thảo khoe được vẻ đẹp quyến rũ của mình.
 
Khéo léo khoe vẻ đẹp gợi cảm trong trang phục thanh lịch trong một sự kiện quan trọng. Hiện tại Trịnh Thu Thảo đã tốt nghiệp Cử nhân Báo chí và  là gương mặt nghệ sĩ trẻ trong giới showbiz. Vẻ đẹp trong sáng tinh khôi của cô tạo được ấn tượng mạnh mẽ với độc giả bởi những bước đi khá sạch không tạo scandal để nổi danh như các hot girl 9X khác.
 
Sau khi đăng quang Á khôi Truyền hình, Trịnh Thu Thảo khá thành công trên con đường nghệ thuật với các hoạt động chính như: người mẫu quảng cáo, đại sứ các chương trình văn hóa. Và cô cũng tham gia lĩnh vực phim ảnh với 2 bộ phim truyền hình trong năm 2013.
 
 
 
Á khôi Thu Thảo “đọ sắc” cùng Hoa khôi Thể Thao Trần Thị Quỳnh.
 
Sở hữu chiều cao lý tưởng, vóc dáng yêu kiều cùng vẻ đẹp đậm chất Á Đông, Trịnh Thu Thảo hướng đến hình ảnh người mẫu quảng cáo và diễn viên truyền hình. Thời gian qua, cô nhận được khá nhiều lời mời đóng quảng cáo và đã tham gia các bộ phim truyền hình. Với những nổ lực nghiêm túc cùng niềm đam mê với điện ảnh, Á khôi Trịnh Thu Thảo sẽ khẳng định được tài năng của mình trong làng điện ảnh bằng những kế hoạch cụ thể trong thời gian tới. Kết thúc khóa học về kỹ năng diễn xuất tại Mỹ, Á khôi Trịnh Thu Thảo bật mí cô sẽ tham gia một vai thứ chính trong bộ phim điện ảnh "Bông hồng có gai" sẽ bấm máy vào đầu tháng 9 năm 2013. 
 
Thời gian gần đây, Thu Thảo thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài khá giản dị. Nói về sự kiện Đại hội Quảng cáo châu Á lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, Thu Thảo chia sẻ: “Đại hội Quảng cáo châu Á tại Việt Nam là cơ hội để Thu Thảo có thể gặp gỡ với hơn 20 diễn giả nổi tiếng nhất thế giới sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 11 tới, cùng với đó là tiếp xúc với nhiều doanh nhân trong nước. Hy vọng qua sự kiện này, ngành truyền thông và quảng cáo Việt Nam sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa”.
 
 

Làn da trắng và gương mặt thanh tú giúp cô luôn tỏa sáng mỗi dịp xuất hiện trước công chúng.
 
Đại hội Quảng cáo châu Á lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam là sự kiện mang tính chất quốc tế về truyền thông và quảng cáo đang được các tổ chức, các đại biểu trong nước và quốc tế quan tâm. Là sự kiện quan trọng nhất trong năm để các cơ quan truyền thông, quảng cáo, các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với xu hướng, quảng cáo, truyền thông từ các diễn giả hàng đầu trên thế giới.
 
Đại hội Quảng cáo châu Á sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 14/11/2013 tại Hà Nội với các hoạt động và hội thảo: chương trình nghệ thuật "Niềm tin Châu Á", chùm hội thảo quốc tế về thời sự kinh tế toàn cầu, hội nghi toàn thể AFAA, chương trình nghệ thuật "Ấn tượng Việt Nam"...

Xem thêm ảnh Á khôi Thu Thảo tại buổi họp báo AdAsia 2013:
 
 
 
 
 
 
BL Nguyễn - Ảnh: Dương Nguyên
 
admin