Lộ diện ngôi sao mới sắp dự Geneva Motorshow 2015

Admin
(Autovina) - Mercedes vừa công bố S-Class mới, Maybach Pullman, dành cho các nhà tài phiệt và nguyên thủ quốc gia.

(Autovina) - Sau phiên bản sang trọng Maybach, Mercedes vừa công bố thêm một "thành viên" mới trong "gia đình" S-Class thậm chí còn cao cấp hơn với tên gọi Maybach Pullman, nhằm hướng tới các nhà tài phiệt và nguyên thủ quốc gia.

So với chiếc S-Class bình thường, Maybach Pullman sẽ có chiều dài lên tới 6,4 mét. Thậm chí, đứng bên cạnh phiên bản Mercedes Maybach trước đây, chiếc xe vẫn có độ dài lớn hơn tới 1053 mm. Bên cạnh đó, chiếc xe còn cao hơn 1 cm, đem tới nhiều không gian hơn cho đầu của những hành khách trong xe. Thân xe dài hơn cho phép Mercedes có thể sắp xếp các hàng ghế theo kiểu 2+2+2, với 2 hàng ghế sau đối diện với nhau và cách biệt với hàng ghế trước.

Nhân nói về nội thất, Maybach Pullman được trang bị hệ thống âm thanh vòm 3D cao cấp của Burmester. Đặc biệt, phần giữa vách ngăn còn được bố trí thêm 1 màn hình 18.5" phục vụ cho nhu cầu giải trí của khoang hành khách phía sau. Giữa khoanh hành khách và người lái được trang bị một vách ngăn được làm bằng kính tích hợp công nghệ Magic Sky Control như mui của những chiếc Mercedes-Benz, giúp người phía sau có thể điều chỉnh độ sáng tối nhằm tạo ra không gian riêng tư như ý.

Bên cạnh đó, xe còn được trnag bị các đồng hồ tốc độ đặt trên trần ở khoang hành khách, giúp những người ngồi sau có thể theo dõi được tốc độ của xe. Hai ghế nằm ở sau vách ngăn có khả năng gập lại khi cần thiết, trong khi những ghế "sếp" đối diện vẫn được trang bị massage cùng nhiều tính năng hiện đại khác. Mercedes-Maybach cũng cung cấp cho khách hàng nhiều trải nghiệm cá nhân nâng cao khi có thể tùy chọn nhiều bộ phận trên xe theo sở thích của mình.


Giống như Mercedes Maybach S600, Maybach Pullman sử dụng động cơ tăng áp kép V12 6,0 lít, đem tới công suất tối đa 523 mã lực và mô men xoắn cực đại 830 Nm. Tuy nhiên lần này, Mercedes từ chối tiết lộ những thông tin chi tiết về khả năng vận hành của xe, do nó vốn là một chiếc limousine yêu cầu tài xế riêng điều khiển, hướng tới sự thoải mái và vận hành êm ái, thay vì thể thao.

 

Theo Mercedes, hãng sẽ bắt đầu đưa Maybach Pullman tới tay khách hàng vào năm 2016, với giá khởi điểm cho phiên bản không bọc thép từ 570.000 USD.