Dàn siêu xe của ông chủ Trung Nguyên ‘hành quân’ tới Hà Nội

Admin
(Autovina) - Bất chấp mưa lớn, đoàn siêu xe vẫn tiếp tục hành trình xuyên Việt từ Hà Tĩnh đi thành phố Vinh nghỉ trưa trước khi dừng chân ở điểm đến tiếp theo tại Ninh Bình.

(Autovina) - Bất chấp mưa lớn, đoàn siêu xe vẫn tiếp tục hành trình xuyên Việt từ Hà Tĩnh đi thành phố Vinh nghỉ trưa trước khi dừng chân ở điểm đến tiếp theo tại Ninh Bình.

Hôm nay (9/7), hành trình xuyên Việt của những 11 chiếc siêu xe và 17 chiếc Range Rover tiếp tục ngày thứ 10 tại Hà Tĩnh. Sau hoạt động tặng sách tại thư viện tỉnh, theo lịch trình đoàn xe tiếp tục di chuyển theo quốc lộ 1A để ra Bắc.

Ngay trước giờ xuất phát một cơn mưa lớn bất ngờ ập đến khiến đoàn xe gặp khó. Tuy vậy, hành trình vẫn tiếp tục di chuyển theo như dự kiến. Đoàn motor dẫn đường đã rất xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ dẫn đường cũng như mở đường của mình, mặc dù có những lúc mưa rất lớn.

Tâm điểm của đoàn, những chiếc siêu xe khá khó khăn để hoàn thành chặng này. Những Bugatti Veyron, Lamborghini, Ferrari đã rất vất vả để hoàn thành cung đường dài khoảng 50km từ thành phố Hà Tĩnh qua Vinh. Theo ghi nhận của nhóm phóng viên Autovina, tốc độ trung bình của đoàn xe khoảng 50 km/h. Quốc lộ 1A chất lượng mặt đường không quá xấu, nhưng có một vài điểm những chiếc siêu xe phải đi khá chậm do gầm thấp cộng với mưa lớn.

Theo lịch trình, điểm đến tiếp theo của Hành trình từ trái tim sẽ là Ninh Bình. Ngày mai đoàn có mặt tại Hà Nội, 16 chiếc Range Rover sẽ lên Sa Pa một ngày sau đó. Tại Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động khác nhau trước khi quay lại miền Nam. Hành trình xuyên Việt sẽ dừng lại Buôn Mê Thuột vào ngày 18/7. Từ thủ phủ cà phê Tây Nguyên, những chiếc xe sẽ đi vào Cần Thơ, Cà Mau và kết thúc tại Tp. Hồ Chí Minh dự kiến vào ngày 25/7.

 

Anh Vũ