7 thành phố tắc đường nhất thế giới

Admin
Dưới đây là danh sách 7 thành phố tắc đường nhất trên thế giới do Inrix công bố.

Dưới đây là danh sách 7 thành phố tắc đường nhất trên thế giới do Inrix công bố.

Đầu năm nay, công ty Inrix đã cập nhật danh sách những thành phố có giao thông tồi tệ nhất thế giới dựa trên những số liệu mà hãng này thu thập được trong năm 2017. Được biết, nghiên cứu của Inrix năm nay được thực hiện tại 1.360 thành phố và dưới đây là danh sách 7 thành phố tắc nghẽn nhất trên thế giới.

Lái xe tại London, Anh phải dành 74 giờ mỗi năm để di chuyển trong tắc nghẽn. Đây cũng là thành phố có giao thông tồi tệ nhất Châu Âu.

Lái xe tại Bogota, Colombia cũng phải dành khoảng 30% thời gian tham gia lưu thông trong những đoạn tắc đường. Dù vậy, con số này cũng đã giảm xuống từ 32% của cùng kì năm trước.

Lái xe tại San Francisco, California, Mỹ mỗi năm phải chịu cảnh ngồi trong xe ngán ngẩm nhìn tắc đường tới 79 giờ.

22% khoảng thời gian lái xe tương đương 86 giờ mỗi năm bị mắc kẹt trogn tắc nghẽn là những gì các tài xế tại Sao Paolo, Brazil phải “chịu đựng” trong năm 2017.

Nếu như trong năm 2016, lái xe tại New York, Mỹ chỉ bị kẹt xe khoảng… 89 giờ, một năm sau đó, khoảng thời gian này đã tăng lên 91 giờ.


Moscow, Nga là thành phố kẹt xe trầm trọng nhất Châu Âu khi lái xe phải dành khoảng 26% thời lượng lái xe trong cảnh tắc đường.


Thành phố đứng ở vị trí số một trong danh sách tắc đường tồi tệ là Los Angeles, California, Mỹ với 102 giờ tăng đương trong giờ cao điểm mỗi năm. Một con số có thể làm bất kì tài xế nào cũng phải “điên đầu.”

Nguồn Business Insider