5 mẫu xe mới, giá mềm ngang nhau dự đoán sẽ "gây bão" năm 2017

Admin
(Autovina) - Được bổ sung và nâng cấp cả nội thất và ngoại thất, 5 mẫu xe dưới đây là gợi ý tốt cho những ai đang muốn mua xe hơi có mức giá phải chăng trong năm 2017.

Được bổ sung và nâng cấp cả nội thất và ngoại thất, 5 mẫu xe dưới đây là gợi ý tốt cho những ai đang muốn mua xe hơi có mức giá phải chăng trong năm 2017.

>> Xem thêm 10 mẫu xe hơi tốt nhất cho năm 2017 do trang Car And Driver bình chọn

1. Toyota Yaris 2017: Ngoài việc được bổ sung thêm các trang bị về bên trong khoang lái, thì ngoại thất của Yaris cũng được thiết kế hoàn toàn mới. Xe nổi bật hơn với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn và đèn pha công nghệ với đèn sương mù dạng LED mới được tinh chỉnh lại. Ở phía sau, đèn hậu cũng sở hữu công nghệ LED, được đặt nằm ngang mới và phần cản sau hơi lồi ra ngoài trong thể thao hơn.

Toyota Yaris 2017 có mức giá khởi điểm từ 15.290 USD

2. Ford Fiesta 2017: Phiên bản nâng cấp Ford Fiesta 2017 có chiều dài lớn hơn so với phiên bản cũ, khoảng cách giữa 2 hàng ghế cũng được nâng cấp, khiến người ngồi trong xe cảm thấy thoải mái hơn hẳn. Trải qua 6 thế hệ, mẫu Fiesta sedan hiện là một trong những mẫu xe hơi bán chạy nhất của Ford, đặc biệt tại châu Âu. Tuy nhiên, khi về Việt Nam, Fiesta lại gặp khó trước sự cạnh tranh khốc liệt tới từ các đối thủ Nhật Bản, Hàn Quốc.

Ford Fiesta 2017 có mức giá khởi điểm từ 15.005 USD

3. Kia Rio 2017: Kia Rio thế hệ mới được hé lộ lần đầu hồi đầu tháng 09/2016. Kia Rio mới có không gian rộng rãi hơn thế hệ trước nhờ tăng kích thước thêm 15 mm chiều dài, 5 mm chiều rộng, 10 mm trục cơ sở lên mức 2.580 mm nhưng giảm 5 mm chiều cao. Xe sở hữu nét thiết kế mới với lưới tản nhiệt hình mũi hổ, các cụm đèn được tinh chỉnh mới lại, nắp ca-pô dài hơn, mỏng hơn. Tiến vào bên trong nội thất, xe có bảng điều khiển hoàn toàn mới trông thể thao hơn. Các ghế ngồi được bọc nỉ hoặc da nhân tạo.

Kia Rio 2017 có mức giá khởi điểm từ 15.000 USD

4. Chevrolet Sonic LS Sedan: Sonic Sedan là mẫu xe thứ hai của Chevrolet nằm trong danh sách xe giá rẻ. Ngoài những thiết bị giống Spark như 10 túi khí, camera lùi và tính năng định vị toàn cầu OnStar. Sonic còn được trang bị thêm nhiều thiết bị tiêu chuẩn khác như hệ thống điều hòa không khí, màn hình cảm ứng 7.0 inch, cụm đồng hồ hiển thị mới, kết nối Wi-Fi 4G LTE.

Chevrolet Sonic LS Sedan có mức giá khởi điểm từ 16.020 USD

5. Smart Fortwo: Smart Fortwo là dòng xe nhỏ phù hợp với những người ưa thích phân khúc supermini, di chuyển trong khu vực thành phố chật hẹp, khó khăn về khu vực đỗ. Tuy xe chỉ sở hữu động cơ 89 mã lực với hai tùy chọn hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động ly hợp kép, nhưng với thân hình nhỏ gọn, 2 chỗ ngồi nên chiếc xe di chuyển rất linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu.

Smart Fortwo có mức giá khởi điểm từ 15.400 USD