5 dòng xe Kawasaki chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Admin
(Autovina) - Toàn bộ các dòng xe Kawasaki chính hãng đầu tiên gồm ZX-10R, Z1000, Z800, ER-6N ABS và Ninja 300 đã hiện diện tại đại lý Kawasaki Lê Thị Riêng.

(Autovina) - Toàn bộ các dòng xe Kawasaki chính hãng đầu tiên gồm ZX-10R, Z1000, Z800, ER-6N ABS và Ninja 300 đã hiện diện tại đại lý Kawasaki Lê Thị Riêng.

ảnh minh họa

Đại lý Kawasaki Lê Thị Riêng (tại địa chỉ 123 Lê Thị Riêng, quận 1, TP.HCM) chính thức giới thiệu tới thị trường 5 mẫu xe Kawasaki chính hãng bao gồm: Kawasaki ZX-10R phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm (có giá bán 549 triệu đồng), Kawasaki Z1000 (463 triệu đồng), Kawasaki Z800 (323 triệu đồng), Kawasaki ER-6N ABS (258 triệu đồng) và Kawasaki Ninja 300 phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm (196 triệu đồng). Mức giá này đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, thuế tiêu thụ đặc biệt, có thể thay đổi tùy vào lựa chọn option của khách hàng.

Đại diện Kawasaki Lê Thị Riêng cho biết, những chiếc xe được phân phối tại Việt Nam sẽ được bảo hành bởi những kỹ thuật viên được chính Kawasaki đào tạo. Các kỹ thuật viên sẽ sử dụng phần mềm để kiểm tra trực tiếp chiếc xe, đọc và chỉ ra lỗi. Mỗi lỗi này đều được mã hóa bởi những con số tượng trưng cho lỗi của bộ phận đó. Đây là phần mềm độc quyền của Kawasaki.
 
Không chỉ thực hiện chính sách bảo hành chu đáo cho các dòng xe Kawasaki do mình phân phối, Kawasaki Lê Thị Riêng đang có kế hoạch bảo hành - bảo trì cho các dòng xe Kawasaki không chính hãng. “Chúng tôi mong mỏi khách hàng hài lòng với sự lựa chọn của mình” đại diện của Kawasaki Lê Thị Riêng cho biết.

ảnh minh họa

Nét đặc biệt ở Kawasaki Lê Thị Riêng là showroom sẽ phân phối dòng xe đỉnh cao Kawasaki H2. Với giá bán dự kiến khoảng 1,065 tỷ đồng, siêu mô tô này sẽ là đối thủ nặng kí cho các dòng superbike đang được bán ở thị trường Việt Nam. Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, công suất tối đa 197 mã lực. Nếu sử dụng Ram Air, công suất tăng lên 207 mã lực và mô-men xoắn cực đại 133,5 Nm.

Trong danh sách các sản phẩm sắp được phân phối chính hãng, ngoài những mẫu xe quen thuộc của Kawasaki, dòng xe Vulcan S cũng sẽ được phân phối tại showroom. Đây cũng là tin vui cho những ai thích sở hữu những mẫu xe cổ điển. Giá bán Vulcan S chưa được công bố nhưng chắc chắn sẽ ngang tầm với mẫu xe Kawasaki ER-6N. Đây là giá bán gây sốc.

Phương Anh