3 siêu phẩm "độ" dã chiến cực đã mắt

Admin
(Autovina) - Để sử dụng cho 2 bộ phim nổi tiếng gồm Mad Max và Death Race, nhà thiết kế Jordan Khaled Alkayed mới đây cho ra mắt những bản vẽ siêu xe biến hóa theo phong cách dã chiến táo bạo.

Để sử dụng cho 2 bộ phim nổi tiếng gồm Mad Max và Death Race, nhà thiết kế Jordan Khaled Alkayed mới đây cho ra mắt những bản vẽ siêu xe biến hóa theo phong cách dã chiến táo bạo. 

Jordan Khaled Alkayed đã thay đổi hình dáng những tên tuổi đình đám khiến chúng trở nên lực lưỡng và thực dụng hơn. Cụ thể, 3 chiếc siêu xe gồm Ferrari Enzo, Maybach Exelo concept và Rolls-Royce Phantom đều được độ với những chi tiết kỳ dị bậc nhất.

Bộ "áo giáp" bên ngoài của chúng đều được bọc thép kỹ càng, lốp cũng được độ thêm những mắt xích cực kỳ hầm hố. Bên cạnh đó là những phụ kiện “thời chiến” như tên lửa, súng máy, giáp bảo vệ tăng thêm khả năng dã chiến.

 

Chiếc Ferrari Enzo còn được trang bị thêm những “chân rết” như những người khổng lồ có thể biến hình. Phần mui xe được lắp rắp công phu với dàn đèn "cực đã mắt".

Siêu xe này được thực hiện từ mẫu Maybach Exelero

Mẫu Maybach Exelo concept với phần đuôi xe được trang bị như một xe lu đích thực. Bộ đôi lốp sau dường như được thay đổi hoàn toàn với việc sử dụng lốp xích như xe tăng.

Rolls-Royce Phantom Coupe này rũ bỏ vẻ ngoài hào nhoáng, bóng bẩy

Cũng được trang bị hệ thống lốp xích, siêu xe Rolls-Royce Phantom lại sở hữu hình hài của một xe bọc thép chống đạn đích thực cùng màu sơn đen huyền ảo. Đặc biệt hơn với hệ thống đèn và cản phía trước tinh quái, thể hiện cái chất rất riêng của siêu phẩm Rolls-Royce.

Theo Carscoops