3 siêu “chân tròn” nổi danh cùng tài tử Tom Cruise

Admin
(Autovina) - Xuất hiện trong các siêu phẩm điện ảnh và là "bạn diễn" của Tom Cruise. Ba mẫu siêu mô tô dưới đây đã trở thành biểu tượng được nhớ tới.

Xuất hiện trong các siêu phẩm điện ảnh và là "bạn diễn" của Tom Cruise. Ba mẫu siêu mô tô dưới đây đã trở thành biểu tượng được nhớ tới.

BMW S1000RR:

Sau phần II, loạt phim Mission Imposssible lại khiến một chiếc mô tô trở thành biểu tượng trong phần Rogue Nation năm 2015. Là nhà tài trợ phương tiện cho phim, logo BMW không chỉ xuất hiện trên những chiếc M3 mà còn ở cả loạt superbike S1000RR. Tom Cruise đã thể hiện kỹ năng "úp cua" ấn tượng trong một cảnh truy đuổi lớn của phim. Tuy nhiên, hoạt cảnh này cũng khiến người yêu mô tô cảm thấy "hư cấu" khi anh có thể phóng ở vận tốc rất cao mà không có bất kỳ một món đồ bảo hộ nào.

Triumph Speed Triple:

Với cặp đèn pha "mắt cú" đặc trưng, Speed Triple đã trở thành một trong những dòng Triumph hiện đại được nhớ tới nhiều nhất. Tuy nhiên khi bộ phim Mission Impossible 2 trình chiếu vào năm 2000, Speed Triple vẫn còn khá xa lạ với dân chơi xe ngoài châu Âu. Trong phim, diễn viên Tom Cruise đã cướp một chiếc Speed Triple từ kẻ truy đuổi để tẩu thoát. Giống như Harley-Davidson với Fatboy trong Terminator 2, chiếc Speed Triple trong phim sau đó cũng được trưng bày trong tour thăm quan nhà máy Triumph Factory Visitor Experience.

Kawasaki GPZ900R:

Vào năm 1985, bộ phim Top Gun được công chiếu với sự xuất hiện của tài tử Tom Cruise trên chiếc superbike Kawasaki GPZ900R cao cấp nhất thời đó. Bản thân GPZ900R đã trở thành một dòng xe rất thành công của Kawasaki, tuy nhiên việc lượng xe bán ra cao có phải do hiệu ứng từ bộ phim này gây ra hay không vẫn còn là chủ đề gây tranh cãi. Khi quay Top Gun, đoàn làm phim đã từng nhờ Kawasaki Mỹ tài trợ xe nhưng thất bại, khiến những chiếc GPZ900R xuất hiện trong phim đều bị lột bỏ mọi logo Kawasaki.