3 mô-tô “độ” đẹp nhất năm 2009

Admin
Giải thưởng xe mô-tô độ 2009 tổ chức tại Mỹ đã tìm ra được 3 “gương mặt” xuất sắc nhất.

Từ năm 2004, cuộc thi mô-tô “độ” thế giới Official World Championship of Custom Bike Building diễn ra thường niên vào tháng 8 tại Nam Dakota, Mỹ đã thực sự trở thành tâm điểm hấp dẫn của làng xe 2 bánh. Một điều thú vị là trong suốt 5 năm tổ chức, giải thưởng cuộc thi được “rinh” chủ yếu bởi các kỹ sư từ châu Âu, Canada, Nhật Bản chứ không phải là chủ nhà Mỹ.

 2 giải cao nhất của cuộc thi mô-tô "độ" năm nay đều thuộc về kỹ sư Mỹ

Tuy nhiên, trong cuộc thi năm nay có tổng cộng 83 mẫu xe tham dự, Mỹ đã “lội ngược dòng” ngoạn mục với 2 giải nhất và nhì. “Nữ hoàng” của cuộc tranh tài “độ” mô-tô 2009 là Rambler, tác phẩm đầy quyến rũ của kỹ sư Dave Cook người Mỹ, 51 tuổi. Không độ từ mô-tô Mỹ danh tiếng Harley Davidson hay sử dụng động cơ V-twin, mẫu xe “xài” động cơ 4 xylanh làm mát 550cc từ hãng International và hộp số BMW cải tiến. Điểm bắt mắt của mẫu xe nằm ở vành đúc 21 inch hầm hố.

Giải nhì là chiếc mô-tô có tên gọi Re-flex-tion dựa trên chiếc Triumph T120. Đây là tác phẩm của kỹ sư Kris Krome, người Mỹ.

Và cuối cùng, giải ba thuộc về chiếc Overmile lắp động cơ S&S của kỹ sư Freddie ở Bỉ, người từng 2 lần giành giải ba năm 2004 và 2005.

Chiêm ngưỡng 3 chiếc mô-tô "độ" giành giải năm nay:

Giải nhất: Rambler

 
 
 
 

Giải nhì: Re-flex-tion

 
 
 
 
Giải ba: Overmlie

 
 
 
 


Trung Kiên



autovina