3 lý do khiến Ford EcoSport khiến phụ nữ mê mẩn

Admin
Nhờ tính linh hoạt trong thành phố cùng mức tiêu hao nhiên liệu thấp và khả năng xử lý tình huống khi di chuyển trên đường Ford EcoSport đang được yêu thích và tin tưởng để di chuyển hàng ngày cũng như trong cả những chuyến đi chơi buổi tối hay cắm trại cuối tuần.

Ở Phillippines, xu hướng những phụ nữ trẻ mua và sở hữu xe hơi đang gia tăng mạnh mẽ. Và lựa chọn yêu thích của họ thường sẽ là những chiếc SUV - sự kết hợp hoàn hảo cho một lối sống chuyên nghiệp, bận rộn và luôn sẵn sàng kết nối. Theo một nghiên cứu mới của tập đoàn xe hơi Ford, 72% phụ nữ ở Philippines miêu tả những chiếc SUV với đặc tính không gian rộng rãi, trong khi một số khác nhận định dòng xe này an toàn (61%) và đa dụng (54%). Bên cạnh đó, hơn một phần ba số người được khảo sát cho rằng SUV đáp ứng được mong đợi của họ về sự an toàn và công nghệ.

Nhờ tính linh hoạt trong thành phố cùng mức tiêu hao nhiên liệu thấp và khả năng xử lý tình huống khi di chuyển trên đường Ford EcoSport đang được yêu thích và tin tưởng để di chuyển hàng ngày cũng như trong cả những chuyến đi chơi buổi tối hay cắm trại cuối tuần.

Trên những con đường trong "rừng” đô thị

Khi bạn thức dậy và chuẩn bị cho một ngày mới năng động, chiếc EcoSport mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng đã sẵn sàng lăn bánh. Được trang bị trên Ford EcoSport, động cơ xăng EcoBoost 1.0L 125PS - đạt nhiều giải thưởng quốc tế - không chỉ mang đến sức mạnh vượt trội, mà còn giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất và thân thiện với môi trường nhờ lượng khí thải carbon thấp.

Nhờ tính linh hoạt và khả năng xử lý nhanh nhạy, phố xá đông đúc hay những bãi đậu xe chật hẹp sẽ không phải là vấn đề đối với EcoSport khi bạn di chuyển trong trung tâm thành phố. Rất nhiều tính năng hỗ trợ người lái thông minh như đèn pha tự động, cảm biến gạt mưa và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc… được trang bị trên EcoSport giúp việc lái xe trong đô thị trở nên an toàn và thuận tiện hơn.

Những đêm đi chơi trong thành phố

Cá tính của bạn sẽ được thể hiện rất rõ ràng trong cách mà bạn giải quyết công việc ở các dự án mới với năng lượng và sự tự tin tràn đầy. Cá tính cũng được thể hiện ở những bộ quần áo bạn mặc đến những nhà hàng và các hoạt động yêu thích của bạn - và ngay cả chiếc xe bạn lái. Với EcoSport, bạn có thể thể hiện phong cách độc đáo của mình trên mỗi chuyến đi và cá nhân hóa chiếc xe, từ trên nóc tới bánh xe, từ trong ra ngoài.

Thể hiện cá tính của bản thân giờ đây không còn quá khó khi chúng ta có thể thấy được phong cách cá nhân của một người thông qua màu sắc chiếc xe họ sử dụng. Tượng trưng cho tinh thần vui vẻ, có thể nghĩ đến màu Xanh Dương, hay một phong cách thể thao với màu Đỏ Ngọc Ruby. Tương tự, màu Đỏ Đồng là sự lựa chọn hoàn hảo cho một trái tim hoang dã, thì màu Trắng Kim Cương sẽ là lựa chọn phù hợp nếu sự thanh lịch là phong cách của bạn.

Để bạn di chuyển thoải mái từ sáng đến tối khuya, EcoSport được thiết kế có hơn 20 ngăn chứa đồ, cung cấp nhiều không gian sắp xếp đồ đạc trong xe. Ngay cả khi bạn mang thêm ly cà phê hay giày, kính và các vật dụng khác cũng không thành vấn đề. Một hộp giữ lạnh sẽ giúp cho đồ uống đóng chai của bạn luôn tươi mát. Và ngăn thiết bị điện tử giúp bạn dễ dàng kết nối với bạn bè ngay cả khi đang lái xe, với hai cổng USB được chiếu sáng để sạc và lưu trữ điện thoại dễ dàng.

Chiến binh đường trường vào cuối tuần

Cuối tuần đã tới, và EcoSport đã sẵn sàng để cùng bạn khám phá. Mang tới sự linh hoạt và chắc chắn của một chiếc SUV, EcoSport – người bạn đồng hành của bạn không chỉ thú vị mà còn an toàn và đáng tin cậy.

Khoang chứa đồ rộng lớn cho phép bạn chở thêm hành lý và các vật dụng phục vụ hoạt động du ngoạn cuối tuần như đạp xe địa hình, lướt sóng hoặc thử một bộ môn nào đó mới mẻ. Các phụ kiện như ngăn chia đồ, dụng cụ bảo hộ cho phép bạn dễ dàng đóng gói hàng hoá của mình mà không làm trầy xước nội thất bên trong hay dính bùn cát (tất cả những "món quà lưu niệm” tuyệt vời để lưu giữ lại những chuyến phiêu lưu của bạn).

Các công nghệ hỗ trợ người lái hữu ích (DATs) giúp bạn yên tâm hơn khi vượt qua địa hình gồ ghề hoặc thời tiết xấu. Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc sẽ tạm thời ngăn xe trượt bánh hoặc vọt lên dốc khi khởi động trên địa hình đồi, đặc biệt hữu ích khi lái xe trong điều kiện thành phố chật hẹp hay trên dốc đứng. Hệ thống hoạt động bằng cách điều khiển lực phanh lâu hơn 2,5 giây, giúp bạn có thêm thời gian để di chuyển chân từ bàn đạp phanh sang chân ga.

Để hỗ trợ tài xế nhiều hơn khi lái xe trên địa hình hiểm trở, Hệ thống Cân bằng Điện tử (ESP) sẽ tự động phát hiện sự trượt bánh, đồng thời điều chỉnh mô-men xoắn và phanh để tăng sự kiểm soát và độ bám dính.Từ đó, giúp hỗ trợ điều khiển xe trên mọi bề mặt đường, ngay cả trên đường sỏi đá, mưa trơn trượt hay thậm chí là băng tuyết.