Mitsubishi Triton - Sự trở lại của chiếc Bán tải Tiên phong

Admin
(Autovina) Vào ngày 27.05 tới, Mitsubishi Motors sẽ ra mắt mẫu xe bán tải Triton 2015 thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới.

(Autovina) – Vào ngày 27.05 tới, Mitsubishi Motors sẽ ra mắt mẫu xe bán tải Triton 2015 thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới. Mitsubishi Triton được coi là một mẫu xe Tiên phong trong phân khúc bán tải tại thị trường Việt Nam, một dòng xe trong suốt gần 10 năm qua đã trở thành một trào lưu và khá sôi động.

2015 Mitsubishi Triton 1

Triton là mẫu xe bán tải toàn cầu của Mitsubishi, ra mắt lần đầu tiên năm 1978 và được phân phối ở 150 thị trường khắp thế giới. Triton lần đầu vào Việt Nam tháng 12/2008 là thế hệ thứ 4 (2005). Thời điểm Triton đến Việt Nam, dòng xe bán tải chưa thực sự được thị trường đón nhận bởi quan niệm về những chiếc xe bán tải luôn gắn với sự nhàm chán, thô kệch và gần như chỉ phục vụ mục đích chuyên chở hàng hóa.

Triton xuất hiện như làn gió mới thổi vào phân khúc xe tưởng chừng ít tiềm năng này. Những đường nét mượt mà của dòng xe du lịch được ứng dụng trên dòng xe bán tải vốn từng chỉ quen là “bạn” với bụi đường và chuyên chở hàng hóa khiến khách hàng Việt có cái nhìn khác về dòng xe bán tải. Ngày nay, những chiếc xe bán tải ngày càng sang trọng, tiện nghi và thoải mái như xe du lịch, nhiều màu sắc phong phú, tươi trẻ, thậm chí tương phản m`ạnh như màu Đỏ, Xanh, Vàng Cam vẫn thường thấy ở những dòng siêu xe thể thao, nhưng lại mạnh mẽ, khả năng vượt được mọi địa hình và hơn thế nữa, dòng xe bán tải lại có lợi thế nhờ mức giá dễ chịu hơn với thuế suất nhập khẩu và phí trước bạ thấp so với dòng xe du lịch.

Đó chính là lý do mà sau Triton của Mitsubishi, ngày nay dòng bán tải ngày càng được thị trường ưa dùng với sự tăng vọt về số lượng như Ford Ranger, Mazda BT-50 hay Nissan Navara và Chevrolet Colorado…

2015 Mitsubishi Triton 1

Tiếp nối vị thế “Tiên phong”, Vinastar tiếp tục đưa phiên bản Triton thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới về Việt Nam với hàng loạt những nâng cấp, tiện nghi đi kèm với danh tiếng của thương hiệu xe bền bỉ và đa dụng. Những cải tiến hoàn toàn mới của Triton hứa hẹn sẽ tạo nên sự đột phá mới trong thị trường xe bán tải Việt Nam.

Ra mắt vào thời điểm “nóng” của phân khúc pickup, khi Nissan vừa tung ra Navara vào tháng 3 và Ford Ranger mới dự kiến ra mắt vào quý 3 năm nay, Mitsubishi Triton dự kiến sẽ trở thành một trong những đối thủ đáng gờm trong phân khúc này với thiết kế mới, nội thất cao cấp tiện nghi, khả năng vận hành tiên tiến cùng mức giá mềm hơn so với các đối thủ. Các phiên bản Triton mới mà Mitsubishi sẽ giới thiệu lần này dự kiến sẽ bao gồm bản 4x2 MT, động cơ dầu Commonrail Turbo-Charged, 4x2AT/ 4x4MT và 4x4 AT động cơ dầu Commonrail-VGT.

Autovina sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về Triton sau buổi ra mắt vào ngày 27.05 tới tại Hà Nội.