Dàn siêu xe nằm phủ bụi tại Quảng Ninh lên báo nước ngoài

Admin
Kho siêu xe gồm 144 chiếc vẫn phủ bụi tại Quảng Ninh trở thành tiêu điểm trên một trang tin nổi tiếng nước ngoài.

Dàn siêu xe nằm phủ bụi tại Quảng Ninh lên báo nước ngoài

Kho siêu xe gồm 144 chiếc thuộc lô hàng của đại gia Dũng ‘mặt sắt’ bị lực lượng chức năng thu giữ từ năm 2013, vẫn đang nằm phơi sương, phủ bụi tại Quảng Ninh trở thành tiêu điểm trên một trang tin nổi tiếng nước ngoài.

Đây không phải lần đâu, trang tin tức nổi tiếng này có những bài viết về số phận các siêu xe tại Việt Nam. Cách đây 3 năm, một bài viết phóng sự với tiêu đề ‘Siêu xe ở những nơi kì lạ tại Việt Nam’ đã được trang tin này thực hiện với những thắc mắc hết sức thú vị khi nhìn thấy nhiều siêu xe xuất hiện tại các nơi có vẻ không xứng tầm đẳng cấp.

Dàn siêu xe nằm phủ bụi tại Quảng Ninh lên báo nước ngoài.

Và lần này trang tin nổi tiếng tiếp tục ngạc nhiên với việc 144 xe hạng sang đang nằm đắp bụi trong một dãy nhà kho sập xệ tại Quảng Ninh. Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do số xe này bị tịch thu khi đang được những tay buôn lậu vận chuyển trái phép từ Việt Nam sang Trung Quốc.

Trùm đường dây buôn lậu này chính là đại gia Hà Tuấn Dũng, tức Dũng “mặt sắt” nổi tiếng tại đất Quảng Ninh đã bị công căn bắt giữ vào cuối năm 2013. Trong lô 144 xe này, những cái tên hàng đâu có thể kể tới là:  Ferrari F430 Spider, Ferrari 430 Scuderia, Bentley Continental Flying Spur, MayBach 62s, Maserati GranTurismo và một số mẫu xe Rolls-Royce. Hạng dưới thấp hơn một chút có những cái tên như: Mercedes-Benz G63 AMG, Range Rover, Porsche Cayenne S…

Dàn siêu xe nằm phủ bụi tại Quảng Ninh lên báo nước ngoài.

Cuối bài viết, trang tin này cũng đưa ra ý kiến tại một số quốc gia những chiếc xe bị tịch thu như thế này có thể được đưa ra đấu giá. Như trường hợp của siêu xe thuộc dạng hiếm thấy là Koenigsegg Agera R BLT mới đây đã được đem đấu giá tại Trung Quốc sau khi bị thu giữ từ năm 2012.

Ảnh: GTSpirit