11.000 USD cho một lần rửa xe ô tô [video]

Svetlikj
Một người Anh gốc Ấn Độ kinh doanh dịch vụ rửa xe cao cấp tại Anh, và cái giá khách hàng phải trả cho mỗi lần rửa một chiếc xe lên tới 7.200 bảng Anh (11.000 USD), cao chưa từng thấy.

 

Chàng thanh niên 30 tuổi Gurcharn Sahota dành tới 250 giờ để rửa một chiếc xe bằng công nghệ cao, với khoảng 100 loại chất và sáp tẩy rửa.

Công việc của anh là làm sạch và đánh bóng từng bộ phận cả trong và ngoài của mỗi chiếc xe 5 lần.

Thậm chí anh còn dùng một chiếc kính hiển vi điều khiển bằng máy tính thường được các nhà khoa học pháp y sử dụng để tìm vết xước trên thân xe mà mắt thường không nhìn thấy được.

 


Sahota khởi nghiệp cách đây 5 năm bằng cách rửa xe cho những người láng giềng với một cái xô và miếng xốp. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay anh đã rửa hàng trăm chiếc siêu xe và giờ đây anh có rất nhiều khách hàng danh tiếng.

Anh tâm sự: "Tôi đã rửa một số chiếc xe thể thao nhanh nhất và khỏe nhất trên thế giới. Mọi người đến với tôi và họ muốn được chăm sóc tốt nhất cho chiếc xe của họ."
 
"Đôi khi tôi phải thức đến đêm để rửa một chiếc xe trông hoàn toàn như mới. Chúng là những chiếc ôtô đẳng cấp thế giới và xứng đáng một dịch vụ rửa xe đẳng cấp thế giới."

Cường Vũ

 


cuongvc