1000 “anh em” Harley Davidson tổ chức đại hội mô tô tại Hà Nội

Admin
(Autovina) - Hơn 1000 “tín đồ” chơi xe phân khối lớn sẽ có cơ hội hội tụ tại “Day of H.O.G” – ngày hội lớn của giới chơi xe Harley Davidson diễn ra tại một khu đô thị sinh thái Hà Nội vào ngày 18/2/2017.

Hơn 1000 “tín đồ” chơi xe phân khối lớn sẽ có cơ hội hội tụ tại “Day of H.O.G” – ngày hội lớn của giới chơi xe Harley Davidson diễn ra tại một khu đô thị sinh thái Hà Nội vào ngày 18/2/2017.

Với chủ đề “Mùa Xuân, mùa khởi đầu những chuyến đi”, “Day of H.O.G” không chỉ là dịp gặp gỡ, giao lưu của các biker trên cả nước, mà còn là điểm hẹn hấp dẫn cho các “tín đồ” của Harley Davidson tại Việt Nam. Chính vì vậy, các hoạt động bên trong Day of H.O.G khá hấp dẫn bởi nó gắn liền với văn hóa chơi xe phổ cập hiện nay trên thế giới.

Các câu lạc bộ, hội nhóm tham gia “Day of H.O.G” được sắp xếp khu vực riêng để có thể tự do sáng tạo, bày trí xe theo cá tính riêng. Biển tên và thông tin giới thiệu từng đội được đặt ngay phía trước mỗi khu vực để khán giả tiện theo dõi.

Tâm điểm của “Day of HOG” chính là màn trình diễn đặc biệt với sự kết hợp giữa âm thanh của các xế nổ Harley-Davidson của CLB H.O.G Chapter Hà Nội remix khéo léo mới âm nhạc của DJ để tạo thành một bản hòa tấu độc đáo chưa từng có.

Ngày hội Day of H.O.G 2017 cũng mang ý nghĩa như một ngày của gia đình các biker, bên cạnh những dàn xe PKL hầm hố, vẫn có những góc trẻ thơ gồm đất nặn, lâu đài bơm hơi, bể câu cá, tô tượng...hay các chương trình biểu diễn đường phố (ảo thuật, chơi nhạc, nhảy warm up..).