Ứng dụng My Honda+ của Honda Việt Nam chính thức đi vào sử dụng

Admin
Ứng dụng My Honda+ phát triển thân thiện cho người sử dụng trên tất cả các hệ điều hành bao gồm cả iOS và Andriod, được kỳ vọng sẽ tạo nên một bước đột phá trong quá trình sử dụng và bảo dưỡng các phương tiện ôtô và xe máy tại thị trường Việt Nam.
Ngày 22/11/2019, ứng dụng My Honda+ do Honda Việt Nam (HVN) phát triển đã sẵn sàng cho người dùng tải về.

 

Ngày 22/11, Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu ứng dụng di động “My Honda+” với nhiều tiện ích hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng các loại phương tiện ôtô, xe máy, đặc biệt tối ưu hóa cho các khách hàng sử dụng sản phẩm do HVN sản xuất và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Ứng dụng di động “My Honda+” được phát triển thân thiện cho người sử dụng trên tất cả các hệ điều hành bao gồm cả iOS và Andriod. Ứng dụng “My Honda+” được kỳ vọng sẽ tạo nên một bước đột phá trong quá trình sử dụng và bảo dưỡng các phương tiện ôtô và xe máy tại thị trường Việt Nam và đặc biệt là một kênh thông tin liên lạc gần gũi và kịp thời giữa Honda và khách hàng Việt.

Thông qua tài khoản đăng nhập bằng số điện thoại, người dùng có thể dễ dàng sở hữu ứng dụng My Honda+

Tối ưu hóa trên các thiết bị di động, Ứng dụng “My Honda+” cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích hữu dụng bao gồm:
Bảo hành điện tử: Ứng dụng có tính năng như một “sổ bảo hành điện tử” có thể thay thế hoàn toàn sổ bảo hành truyền thống. Các khách hàng sẽ không cần mang sổ bảo hành truyền thống mỗi lần đi bảo dưỡng định kỳ tại các HEAD hay các đại lý Ôtô Honda trên khắp cả nước, qua đó không cần lo lắng bảo quản sổ bảo hành. Tích hợp bảo hành điện tử trên các thiết bị di động thông minh, ứng dụng “My Honda +” sẽ còn ưu việt hơn sổ bảo hành truyền thống khi có tính năng tự theo dõi lịch bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng, qua đó đảm bảo các khách hàng chăm sóc sản phẩm của mình theo đúng lịch bảo dưỡng mà nhà sản xuất khuyến cáo.

Tính năng như một sổ bảo hành điện tử, nhắc lịch bảo hành cũng như lưu trữ lịch sử bảo hành bảo dưỡng chính xác

Theo dõi lịch sử bảo dưỡng sửa chữa: Ứng dụng “My Honda+” được thiết kế cho phép người dùng dễ dàng truy cập toàn bộ lịch sử sửa chữa bảo hành định kỳ cũng như lịch sử các lần sửa chữa tại HEAD và các Đại lý Ôtô Honda. Với thông tin được lưu trữ chính xác và cập nhật trên hệ thống, khách hàng có thể theo dõi tình trạng sản phẩm của mình, từ đó có sự điều chỉnh thói quen sử dụng sản phẩm một cách phù hợp nhất.

Cập nhật thông tin: Ứng dụng sẽ là kho thông tin khổng lồ - nơi người dùng có thể dễ dàng theo dõi các thông tin về sản phẩm, các chương trình khuyến mại, các tin tức mới nhất từ HVN. Cung cấp thông tin không chỉ qua website, Fanpage, Youtube chính thức, HVN kỳ vọng “My Honda+” sẽ giúp kết nối khách hàng và Honda chỉ qua một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng, từ đó chia sẻ thông tin nhanh chóng và tiện ích tới nhiều đối tượng khách hàng trên khắp cả nước.

Kết nối thông tin từ phía Honda Việt Nam tới khách hàng

Tìm kiếm HEADs/ Đại lý Ôtô Honda: Bên cạnh đầu tư sản phẩm và dịch vụ, HVN luôn được biết tới là một công ty được xã hội mong đợi với những nỗ lực không ngừng mang tới chất lượng dịch vụ cao nhất. Song song với sản xuất và phân phối chính hãng các sản phẩm xe máy và ôtô, HVN hi vọng sẽ tạo dựng được một hệ thống dịch vụ chất lượng và ưu việt trên toàn quốc thông qua kênh phân phối HEADs (đối với xe máy) và các Đại lý Ôtô. Sở hữu ứng dụng “My Honda+”, thông tin về các kênh phân phối ấy sẽ trở nên cực kỳ đầy đủ, đơn giản và tiện ích. Các khách hàng có thể nhanh chóng tìm kiếm thông tin của 796 HEADs và 36 Đại lý Ô tô trên khắp cả nước (tính đến hết tháng 9/2019), từ đó lựa chọn được những địa điểm thuận tiện phục vụ quá trình bảo dưỡng và sửa chữa các sản phẩm của mình.

Gia tăng trải nghiệm các sản phẩm Honda Ôtô: Không chỉ cung cấp các thông tin sản phẩm thuộc tất cả các phân khúc xe mà HVN đang sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam, sở hữu ứng dụng “My Honda+” người dùng sẽ được gia tăng trải nghiệm với các sản phẩm ôtô của Honda. Truy cập ứng dụng “My Honda+” các khách hàng có thể chiêm ngưỡng các hình ảnh 360o của xe, phản ánh hình ảnh 3 chiều gồm nội thất và ngoại thất của các mẫu xe Honda Ôtô. Ngoài ra khách hàng có thể đăng ký lái thử xe ngay trên ứng dụng, đưa sự trải nghiệm các mẫu xe Honda Ôtô không chỉ trên hình ảnh 360o mà qua thực tiễn lái. Một trong những điểm ưu việt không thể không nhắc tới của Ứng dụng là những thông tin review, so sánh các mẫu xe, hay dự toán chi phí sở hữu một chiếc xe ôtô mà khách hàng đang quan tâm tìm kiếm. Tính năng này kỳ vọng sẽ mang tới các thông tin cùng với những sự trải nghiệm tuyệt vời tới những khách hàng đam mê xe “4 bánh” có nhu cầu tìm hiểu các dòng xe ô tô nói chung và dòng xe Honda nói riêng.

Review sản phẩm, đưa các thông số so sánh

Kết nối xe SH 150cc: Ngày 5/11/2019, sản phẩm Honda SH 150cc với những cải tiến từ thiết kế phong cách, đột phá công nghệ đã được chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. HVN tự hào không chỉ mang tới mẫu xe xứng tầm đẳng cấp mà còn tích hợp ứng dụng “My Honda+” vào dòng xe cao cấp này. Riêng với mẫu xe Honda SH 150cc, ngoài những tiện ích nổi bật nêu trên, các khách hàng sở hữu ứng dụng “My Honda+” sẽ được trải nghiệm thêm một tính năng vô cùng đặc biệt và ưu việt – tính năng Kết nối xe. Tính năng Kết nối xe trên dòng sản phẩm Honda SH 150cc cao cấp vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam mang tới cho người dùng những thông tin vô cùng hữu dụng về thông tin tốc độ, lượng tiêu hao nhiên liệu… thông qua kết nối bluetooth từ xe tới thiết bị điện thoại di động thông minh. Có thể nói, với ứng dụng “My Honda+” không chỉ là sự hữu dụng, mà còn là kho thông tin cần thiết, từ đó tăng cường sự an toàn, mang tới những sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người sử dụng.


Là ứng dụng đầy tiện ích, với thiết kế và giao diện thân thiện, linh hoạt dễ sử dụng cũng như phù hợp với khách hàng mọi lứa tuổi, “My Honda+” là ứng dụng tiên phong của HVN trong tối ưu hóa tiện ích trên các thiết bị di động thông minh với sản phẩm ôtô xe máy tại thị trường Việt Nam. Thông qua một tài khoản đăng nhập duy nhất (đăng ký bằng số điện thoại và mật khẩu của người dùng), người dùng có thể dễ dàng quản lý tất cả các phương tiện của mình (không giới hạn số lượng phương tiện) – điều này hứa hẹn thực sự mang tới sự tiện dụng cho người dùng. Vì vậy HVN kỳ vọng Ứng dụng “My Honda+” ngay khi chính thức ra mắt sẽ được người dùng Việt tin tưởng và sử dụng rộng rãi. 

Để trải nghiệm những tiện ích ưu việt mà “My Honda+” mang lại, khách hàng có thể tải Ứng dụng “My Honda+” tại CH Play (với hệ điều hành Andriod) và App Store (với hệ điều hành IOS). Ngoài ra khách hàng có thể dễ dàng truy cập và tải ứng dụng tại website chính thức của HVN.