Toyota Hilux phiên bản đặc biệt lộ diện

Igorpok
(Autovina)-Toyota đã giới thiệu đến khách hàng 1 phiên bản đặc biệt, với tên gọi Hilux Invincible 50 Chrome nhằm kỷ niệm cột mốc 50 năm của dòng xe này.

(Autovina)-Toyota đã giới thiệu đến khách hàng 1 phiên bản đặc biệt, với tên gọi Hilux Invincible 50 Chrome nhằm kỷ niệm cột mốc 50 năm của dòng xe này.

Với tên gọi Hilux Invincible 50 Chrome, bản Hilux đặc biệt nhằm kỷ niệm 50 năm tuổi sở hữu những nét riêng biệt không có ở những xe thông thường. Ra mắt vào năm 1968, đến nay, đã có hơn 18 triệu chiếc Hilux được bán ra trên toàn thế giới và trở thành một trong những chiếc xe thành công nhất của hãng Toyota.

Toyota Hilux Invincible 50 Chrome Edition được thiết kế dựa trên nền tảng của thế hệ thứ 8 hiện tại. Một số thay đổi đáng kể trên phiên bản đặc biệt này bao gồm, các chi tiết mạ crôm xuất hiện ở các chi tiết như lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, thùng xe và bậc lên xuống.

Điểm nhấn nổi bật giúp ngoại hình của chiếc xe mạnh mẽ hơn phiên bản thường phải kể đến là cản va ở phía trước màu đen, kếu hợp với tấm bảo vệ nhôm. Bộ vành 18 inch hợp kim và thanh giằng mạ crôm phía sau thùng xe. Thùng xe được lắp thêm một hộp chống nước và có khóa ở cuối thùng. Vì vậy, thể tích thùng ở phiên bản đặc biệt này bị thu hẹp hơn so với bản thường.


Không có nhiều thay đổi ở bên trong nội thất, ngoại trừ các chi tiết đều được bọc lại da cao cấp. Các thiết kế, vô-lăng, nút bấm, màn hình vẫn giữ nguyên như phiên bản hiện tại.

Xe được trang bị động cơ diesel tăng áp D-4D 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.4 lít, sản sinh công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động và hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian

Được biết, vào thời điểm hiện tại, Toyota châu Âu vẫn chưa công bố mức giá và thời điểm bán ra của Hilux Invincible 50 Chrome Edition.

Theo đó, ở Việt Nam, Toyota Hilux hiện đang được phân phối với 3 phiên bản, 2.4G 4x4 MT, 2.4E 4x2 MT và phiên bản mới 2.4E 4x2 AT. Các phiên bản có giá lần lượt như sau, Phiên bản 2.4G 4x4 MT giá 775 triệu đồng, 2.4E 4x2 AT giá 673 triệu đồng và 2.4E 4x2 MT giá 631 triệu đồng.