3 siêu phẩm độ "thân vỏ" độc đáo của hãng độ lớn nhất Mỹ

Admin
Metro Wrapz được biết đến là hãng độ xe lớn của Mỹ với việc đã cho ra lò rất nhiều siêu phẩm ô tô hạng sang dưới lớp “áo mới” độc đáo. Trong số đó, phải kể đến Bugatti Veyron mạ vàng bóng loáng của rapper nổi tiếng Flo Rida, chiếc Bentley Continental GT mạ chrome sáng lóa như một chiếc gương di động. Và đây là lần đầu tiên hãng độ xe Metro Wrapz biến một chiếc xe BMW i8 trong hình hài của “cục sắt gỉ”.

Metro Wrapz được biết đến là hãng độ xe lớn của Mỹ với việc đã cho ra lò rất nhiều siêu phẩm ô tô hạng sang dưới lớp “áo mới” độc đáo. Trong số đó, phải kể đến Bugatti Veyron mạ vàng bóng loáng của rapper nổi tiếng Flo Rida, chiếc Bentley Continental GT mạ chrome sáng lóa như một chiếc gương di động. Và đây là lần đầu tiên hãng độ xe Metro Wrapz biến một chiếc xe BMW i8 trong hình hài của “cục sắt gỉ”.

Bugatti Veyron mạ chrome vàng

Những người nổi tiếng luôn luôn có xu hướng chơi xe ngông và lập dị, đặc biệt là các rapper. Có người muốn xe trông chẳng khác gì một cục kẹo bông, một cái túi khổng lồ dày đặc các họa tiết Monogram giống Louis Vuitton. Nhưng chắc chắn, việc bọc vàng một chiếc Bugatti Veyron trị giá 2 triệu USD thì chỉ có rapper Florida mới đủ tiền và độ ngông để chơi xe theo cách của mình.

Anh chàng quyết định mạ xe, theo xu hướng "chrome hóa siêu xe" thời thượng. Nhưng nếu mạ trắng (màu nguyên bản) hay mạ đỏ (đã từng có một chiếc Veyron như vậy), Flo Rida quyết định... mạ vàng siêu xe. Việc mạ chrome cho Bugatti Veyron được Flo Rida giao phó cho Metro Wrapz, hãng độ nổi tiếng chuyên mạ chrome với slogan “Go Chrome or Go Home”. Metro Wrapz từng mạ chrome cho xe của nhiều người nổi tiếng như Lebron James, Rashad Jones và Pitbull…

Flo Rida là người đặc biệt yêu thích những chiếc xe bóng bẩy. Trước kia, anh đã từng mạ chrome cho xế của mình sau khi cảm thấy không hài lòng với bộ cánh trắng khoác trên mình một chiếc Bugatti Veyron nguyên bản. Việc mang mạ chrome vàng cho xế cưng ngoài việc muốn chiếc xe nổi bật hơn, có thể rapper người Mỹ cũng có ý định cạnh tranh độ độc so với chiếc Bugatti Veyron mạ chrome màu đỏ từng xuất hiện tại châu Âu trước đó.

Tất nhiên, bạn không thể lái một chiếc Veyron mạ chrome vàng với các vành bánh nguyên thủy. Và chủ nhân của nó đã cất công "thửa" một bộ bánh mạ vàng từ hãng Forgiato. Có điều, nhiều fan của Bugatti đã "nhảy dựng lên" khi chiếc Veyron mạ vàng xuất xưởng. Như vậy ngoài các siêu sao bóng đá, các ông hoàng Ả Rập thì Florida chính là đại diện tiêu biểu cho giới nghệ sĩ trong việc dát xe triệu USD bằng vàng.

BMW i8 sang trọng thành “cục sắt rỉ”

Hãng độ thân vỏ nổi tiếng nước Mỹ Metro Wrapz đã  biến chiếc BMW i8 sang trọng thành “cục sắt rỉ” khi thay đổi hoàn toàn ngoại thất bằng một lớp áo đặc biệt, mới độc đáo. Bất ngờ là lần này, dù vẫn rất đắt và cầu kỳ, nhưng chiếc BMW i8 lại mang lớp áo "rỉ sét". Điều đặc biệt hơn nữa là lớp áo này làm từ loại gỗ cao cấp.

Chiếc xe thuộc quyền sở hữu của nam ca sĩ Austin Mahone người Mỹ. Đáng chú ý đây chính là chiếc i8 được độ theo phong cách Iron Man nổi tiếng trước đây. Theo nam ca sĩ cho biết chi phí để thay mới bộ vỏ cho chiếc i8 lên tới 15.000 USD (khoảng 330 triệu đồng). Toàn bộ ngoại thất xe BMW i8 này được khoác lên mình lớp áo màu rỉ sắt rất lạ mắt, nhìn không khác gì một chiếc xe ở bãi phế liệu.

Chưa hết, chủ nhân của nó còn rất chịu chơi khi trang bị cho chiếc xe bộ vành Vossen VPS-305t hàng thửa và lốp thể thao Pirelli P Zero. Ngoài thay đổi “bộ cánh” ngoại thất cho mẫu xe hạng sang này thì Metro Wrapz không thay đổi gì thêm.

BMW i8 được trang bị một động cơ xăng I3 1.5L tăng áp TwinTurbo công suất 231 mã lực và động cơ điện 131 mã lực (96kW) đem lại sức mạnh tổng hợp 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570Nm, vận tốc tối đa 250 km/h, tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ mất 4,4 giây. Xe có 3 chế độ lái Eco Pro, Comfort và Sport.

Bentley Continental GT thành chiếc gương di động

Bentley Continental GT mạ crôm sáng loáng xuất hiện ở Miami (Mỹ) và mang biển số Hollywood. Dưới bàn tay của hãng độ Metro Wrapz, Bentley Continental GT đã nhanh chóng biến thành một chiếc gương di động. Siêu xe vẫn sáng bóng cho dù toàn thân phủ một lớp nước mưa.

Ngoài "bộ cánh" ngoại thất mới cho mẫu xe hạng sang đến từ xứ sở sương mù, hãng Metro Wrapz gần như không thay đổi gì thêm ngoài bộ vành độ cũng sáng bóng như lớp mạ ở thân xe. Nằm dưới Bentley Continental GT vẫn là khối động cơ W12, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất 567 bhp và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Nhờ đó, "siêu quý tộc Anh" có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây và đạt vận tốc tối đa 318 km/h.

Ngoài ra, trong năm 2012, Bentley còn bổ sung động cơ V8, dung tích 4.0 lít mới cho Continental GT. Tạo ra công suất 500 mã lực và mô-men xoắn 660 Nm, "trái tim" mới cho phép Bentley Continental GT tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 290 km/h.

Bản thân Bentley Continental GT cũng không phải là tác phẩm mạ chrome duy nhất của hãng Metro Wrapz. Cách đây không lâu, Metro Wrapz từng mạ chrome chiếc siêu xe Bugatti Veyron đắt tiền của rapper người Mỹ Flo Rida. Quá nổi bật trên phố, chiếc Bugatti Veyron đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, kể cả cảnh sát.